chi tiết tin

Cách chống muỗi bằng phương pháp tự nhiên

Khi dịch bệnh từ muỗi đang hoành hành trên hầu khắp các nước trên thế giới và đặc biệt khi ở nước ta đã ghi nhận 2 ca mắc virut Zika thì người dân đổ xô đi mua các loại thuốc diệt muỗi. Chưa kể đến hiệu quả của việc dùng phương pháp này thì việc dùng các hóa chất độc hại thường xuyên sẽ gây tác động không nhỏ đến sức khỏe của người dùng và những người xung quanh.
Do đó, chống muỗi và dùng phương pháp chống muỗi tự nhiên lúc này được đánh giá cao hơn hẳn. Cụ thể có một số cách sau mà người dùng có thể áp dụng như:
1.    Dùng các loại cây có khả năng đuổi muỗi
Rất nhiều cây tự nhiên có khả năng đẩy muỗi tránh xa nên thích hợp để trồng trong nhà, trồng bên cạnh nhà, trong vườn để hạn chế sự xâm nhập của muỗi vào nhà như: cây sả, cây, phong lữ, cây bạc hà, hoa vạn thọ,….
 

2.    Dùng vỏ quýt, cam
Vỏ quýt, vỏ cam được biết đến với rất nhiều công dụng trong cuộc sống, trong đó có công dụng để đuổi muỗi một cách hiệu quả. Đốt vỏ cam, quýt sau đó đặt vòng phòng kín hoặc nơi có nhiều muỗi sẽ giúp vừa làm phòng thơm mát mà còn tiêu diệt được những loài muỗi cũng như côn trùng đang ẩn náu.
 

3.    Dùng cửa lưới chống muỗi
Theo nghiên cứu ghi nhận thì muỗi mang mầm bệnh thường chích vào buổi sáng và hoạt động của muỗi thường tăng cường vào buổi sáng và tối. Nhưng với thời tiết nóng bức như hiện nay thì không thể nào đóng cửa cả ngày để ngăn chặn muỗi tấn công vào nhà. Thay vào đó giải pháp sử dụng cửa chống muỗi sẽ giúp ngăn muỗi vừa giúp nhà thông thoáng mát mẻ hơn.
 

Ưu điểm của phương pháp này đó là:
-    Chỉ đầu tư 1 lần nhưng dùng đến 10 năm
-    Có thể đóng cửa cả ngày nhưng nhà vẫn mát mẻ, sáng sủa và thông thoáng
-    Chặn tất cả các khoảng trống, khe hở ở cửa mà muỗi có thể lẻn vào
-    Chi phí đầu tư thấp, ít hư hỏng.
Trên là những giải pháp tự nhiên và những giải pháp an toàn mà bạn có thể lựa chọn để bảo vệ sức khỏe của mình và người thân. Bạn đang băn khoăn không biết nên mua cửa lưới chống muỗi ở đâu hãy đến công ty Việt Thống để chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng.
 

các công trình đã thi công