chi tiết tin

Cách làm cửa lưới giá rẻ

Công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cửa lưới. Thời gian gần đây tình hình dịch muỗi bùng phát mạnh khiến cho dịch sốt xuất huyết leo thang một cách chóng mặt, số ca mắc sốt xuất huyết trong cả nước tăng lên nhiều khiến chúng tôi hết sức quan ngại, nếu không có biện pháp ngăn chận kịp thời thì tình trạng lây lan còn mạnh hơn và gây tác hại nhiều hơn. Vì vậy công ty chúng tôi xin hướng dẫn những phương pháp phòng chống muỗi và các loài côn trùng nguy hiểm khác.
 
Hiện có khá nhiều những phương pháp chống muỗi khá phổ biến:
- Phát quang bụi rậm, vệ sinh sạch sẽ môi trường xung quanh khu vực nhà ở.
- Phun thuốc diệt muỗi trên diện rộng, phương pháp này khá hiệu quả trong vòng 6 tháng nhưng lại gây hại cho sức khỏe con người và khoảng thời gian sau đó muỗi lại tiếp tục hoành hành.
- Ngủ màn kết hợp thoa kem chống muỗi.
- Lắp đặt cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng lên các khung cửa, lỗ thông gió cho ngôi nhà. Đây là phương pháp mang tính hiệu quả khả thi cao lại ít tốn kém, cho hiệu quả sử dụng dài lâu lên đến 10 năm nên rất được nhiều người tin dùng và chúng tôi cũng khuyến khích sử dụng biện pháp này nhất. Có thể nói đây là phương pháp ưu việt nhất trong việc phòng chống hiệu quả các loài côn trùng gây hại và tạp vật nhỏ như chuột, rắn mà không phải sử dụng bất kỳ hóa chất nào cũng như không phải tốn công sức gì. Một sản phẩm với chất lượng tốt, thời gian sử dụng bền lâu và có giá thành hợp lý đã hội tủ đầy đủ yếu tố của một sản phẩm hoàn hảo về lĩnh vực chống muỗi. 
 
Các phương pháp hay cách làm cửa lưới chống muỗi được chúng tôi nghiên cứu rất kỹ lưỡng và ứng dụng vào trong dây chuyền sản xuất hiện đại của chúng tôi để đảm bảo sản phẩm làm ra luôn đạt chất lượng tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các loại cửa lưới thì xin liên hệ với bộ phận tư vấn của chúng tôi để được giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn cũng như báo giá một cách nhanh chóng chính xác.
 

các công trình đã thi công