chi tiết tin

Công Ty Sản Xuất Linh Kiện Lưới Chống Muỗi Ở Thành Phố Hồ Chí Minh

 
Nhanh chóng nắm bắt thị trường, công ty cửa lưới Việt Thống là công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cửa lưới chống muỗi đã nhanh chóng đầu tư, tăng cường sản xuất, cung cấp các linh kiện lắp ráp cửa lưới chống muỗi.
 
Vào dịp cuối năm, bước sang năm mới nhà nước Việt Nam thường đại xã , kết quả hàng trăm phạm nhân được giải thoát, quay về với xã hội. Tuy nhiên, bản chất và các thói hư tật xấu sẽ không được thay đổi qua quá trình giam cải tạo ở nhà lao. Thay vào đó, bọn chúng được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với nhau nhiều hơn khi ở thời gian rảnh trong tù.
 
Hệ quả của nó là tệ nạn cướp giật, trộm cắp xảy ra thường xuyên trên đường phố và tại nhà. Đặc biệt vào thời điểm gần tết, cần tiền chi tiêu. Tội phạm sẽ trở nên liều lĩnh hơn.
 
Đặc biệt gần đây nhất, nhiều gia đình tại tp Hồ Chí Minh thường bị mất trộm tại nhà, kẻ trộm đột nhập vào nhà lấy hết tài sản. Hoang mang trước tình hình trộm cắp ngày càng liều lĩnh. Nhiều gia đình đã nhanh chóng mua máy báo chống trộm sử dụng tia hồng ngoại. Tuy nhiên một điều bất cập đã xảy ra khi sử dụng loại máy này, do có khả năng phát hiện những sinh vật có thân nhiệt như mèo, chuột trong khu vực bán kính 8m.Nên dù không có trộm, nhưng nửa đêm cả nhà cũng mất ngủ khi vô tình con chuột chạy qua. Để khắc phục tình cảnh trên, nhiều gia đình đã nhanh chóng mua linh kiện cửa lưới chống muỗi về vây lắp để không cho chuột và các loài vật khác xâm nhập vào ngôi nhà của mình.
 
Nhanh chóng nắm bắt thị trường, công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống là công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cửa lưới chống muỗi đã nhanh chóng đầu tư, tăng cường sản xuất, cung cấp các linh kiện lắp ráp cửa lưới chống muỗi.
 
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín ,có tính tự động hóa cao ,hiện đại của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế thi công Cửa lưới chống muỗi, đã nghiên cứu đặc điểm khí hậu Việt Nam kết hợp với điều kiện sinh hoạt tập quán của người dân Việt để đưa ra những sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng.
 
Về kỹ thuật:
 
- Chúng tôi đã có những chính sách ưu đãi thu hút nhân tài,những kỹ sư giỏi ,người thợ có tay nghề cao,tinh thần sáng tạo kết hợp với sự đồng thuận, cùng với tâm huyết xây dựng Việt Thống thành một công ty đứng đầu trong nghành cửa lưới chống muỗi.
 
    Với tình trạng hiện nay,dịch bệnh sốt xuất huyết đang bùng phát ảnh hưởng đến sức khỏe của con em và gia đình .Chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt các loại cửa lưới chống muỗi và côn trùng. Đó là giải pháp tốt nhất mang lại sự tiện nghi và sức khỏe cho gia đình của bạn.
 
 

các công trình đã thi công