chi tiết tin

Cửa chống muỗi cho ngôi nhà bạn

Ngày nay việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng được ứng dụng khá phổ biến trong lĩnh vực xây dựng nội, ngoại thất và được ứng dụng nhiều ở các căn hộ chung cư, biệt thự, căn hộ thường. Cửa lưới được ứng dụng nhiều do ưu điểm tuyệt vời đó là không những ngăn chặn hoàn toàn côn trùng gây hại, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn mà còn rất hợp thẩm mỹ với ngôi nhà.
Đặc biệt là có giá thành rẻ, sử dụng và bảo dưỡng đơn giản dễ dàng ít tốn công. Sản phẩm được công ty cửa lưới chống muỗi chúng tôi thiết kế rất chuyên nghiệp đến từng chi tiết, họa tiết, màu sắc đảm bảo rất đẹp bền sáng bóng. Có nhiều người hỏi cửa lưới chống muỗi giá bao nhiêu? Điều này còn tùy thuộc vào kích thước, mẫu mã của từng sản phẩm, có những loại cao cấp thì giá cũng hơi nhỉnh hơn, đa phần thì giá thành khá rẻ hợp với nhu cầu của nhiều người.
 
Việc sử dụng cửa lưới như một công cụ trang trí nội thất làm tôn lên vẻ đẹp của không gian cũng như khung cửa chuẩn của ngôi nhà. Một ưu điểm khá thú vị khác đó là bộ trang bị này hoàn toàn không độc hại cho con người vì không có hóa chất mà lại rất thân thiện với môi trường sống.
Vì thế ngày càng nhiều người tin dùng lắp đặt, thi công cửa lưới chống muỗi hệ thống của lưới cho ngôi nhà, tùy theo kiến trúc cửa sổ, cửa chính, cửa thông hơi... mà quý khách có sự lựa chọn loại cửa lưới nào cho phù hợp, hiện chúng tôi có nhiều mẫu cửa lưới: cửa lưới xếp, cửa lưới lùa, cửa lưới mở, cửa lưới khung cố định, cửa lưới tự cuốn. Quý khách hàng hãy đến showroom của công ty chúng tôi để tham quan và tìm hiểu về các mặt hàng và được tư vấn lựa chọn loại cửa lưới phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.
 

các công trình đã thi công