chi tiết tin

Cửa Lưới Chống Muỗi Dành Cho Khu Công Nghiệp Là Rất Cần Thiết

Sự phát triển của nước ta ngày một phát triển, các khu công nghiệp nhanh chóng mọc lên khắp cả nước kéo theo sự khó khăn về vấn đề môi trường. Hiện trạng giải pháp quản lý, tải sử dụng rác thải sinh hoạt, rác thải công nghiệp ở các khu công nghiệp còn hạn chế. Dẫn đến khả năng phát triển sinh sôi của muỗi và các loài côn trùng khác. Hệ thống cửa lưới chống muỗi trở nên cần thiết cho các khu công nghiệp.
 
Cửa lưới chống muỗi lắp đặt tại khu công nghiệp DAIM Việt Nam
Cửa lưới chống muỗi lắp đặt tại khu công nghiệp DAIM Việt Nam


Cửa Muỗi Việt Thống là công ty chuyên sản xuất thi công, lắp đặt cửa lưới chống muỗi hàng đầu Việt Nam. Việt Thống không ngừng sáng tạo những mẫu sản phẩm cửa chống muỗi đa dạng về thiết kế, đảm bảo về chất lượng. Tạo ra thương hiệu nổi tiếng trên thị trường trong thành phố và cả nước. Đáp ứng mọi nhu cầu của các khu công nghiệp, các gia đình...

Những đặc điểm của các sản phẩm cửa chống muỗi tại khu công nghiệp :
- Khung cửa làm bằng nhôm cao cấp. Đa dạng về màu sắc và kích thước để khách hàng có thể chọn lựa theo sở thích, từng thẩm mỹ.
- Lưới chống muỗi sợi thủy tinh mềm mại êm ái, được nhập từ Ý, Malaysia.
- Lưới chống muỗi inox không gỉ nhập khẩu từ Italya.
Các sản phẩm cửa lưới chống muỗi mang thương hiệu Việt THống là những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, chất liệu cao cấp, đa dạng về chủng loại, màu sắc. Các sản phẩm đều đạt yêu cầu về tiết kiệm chi phí, giá rẻ, độ bền lâu năm, lưu thông không khí và ánh sáng cực tốt bảo vệ sức khỏe của bạn khỏi bệnh truyền nhiễm.
Việt Thống hân hạnh được phục vụ quý khách, quý công ty tại các khu công nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc !
 

các công trình đã thi công