chi tiết tin

Cửa Lưới Chống Muỗi Sài Gòn

Thành Phố Sài Gòn cái tên nghe thân quen và gần gũi với những người dân Nam Bộ từ trước thời kỳ giải phóng 1976. Cho đến ngay nay, nó vẫn còn được nhắc đến khắp mọi miền. Khi người Pháp vào Đông Dương để phục vụ công cuộc khai thác thuộc địa, thành phố Sài Gòn được thành lập và nhanh chóng phát triển, trở thành một trong hai đô thị quan trọng nhất Việt Nam, được mệnh danh Hòn ngọc Viễn Đông hay Paris Phương Đông. Sài Gòn là thủ đô của Liên Bang Đông Dương giai đoạn 1887-1901.

Năm 1954, Sài Gòn trở thành thủ đô của Việt Nam Cộng hòa và thành phố hoa lệ này trở thành một trong những đô thị quan trọng của vùng Đông Nam Á. Việt Nam Cộng hòa sụp đổ năm 1975, lãnh thổ Việt Nam hoàn toàn thống nhất. Ngày 2 tháng 7 năm 1976, Quốc hội nước Việt Nam thống nhất quyết định đổi tên Sài Gòn thành "Thành phố Hồ Chí Minh", theo tên vị Chủ tịch nước đầu tiên của Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.

 
Cho đến ngày nay, cái tên Sài Gòn vẫn thường xuyên được nhắc đến, ngay cả ở nước ngoài. đặc biệt là nước Pháp. Những người Việt Kiều xa quê vẫn còn nhớ như in cái tên sài gòn, ngay cả bên nước Mỹ. Hội Việt Kiều bên đó sinh sống còn thành lập một tiểu bang Sài Gòn.
 
Nhận thấy giá trị về Sài Gòn, công ty ra đời để nắm bắt mọi nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.Mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất xứng đáng với thương hiệu sản phẩm mang tên sài gòn.
 
Các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Sài Gòn :
 
- Cửa lưới chống muỗi cố định


















- Cửa lưới chống muỗi mở
Cửa lưới chống muỗi mở





















 
- Cửa lưới chống muỗi xếp













 
- Cửa lưới chống muỗi tự cuốn


























 
Các sản phẩm được trưng bày trên các gian hàng, đại lý có mặt trên các tuyển đường của thành phố Sài gòn ( nay là thành phố Hồ Chí Minh )
Ngoài ra còn có các dịch vụ sữa chữa cửa lưới chống muỗiSài Gòn, thay lưới chống muỗi trên các quận ở Sài gòn và các tỉnh lân cận.
Để được tư vấn lắp đặt cửa lưới chống muỗi Sài Gòn hãy liên hệ đến công ty Việt Thống qua số 0909.131.533.

 
 


 
Tag: cua, luoi, chong, muoi, sai, gon

các công trình đã thi công