chi tiết tin

Cửa lưới chống muỗi ưu điểm tốt nhất

Ngày càng có nhiều hộ gia đình biết đến và sử dụng cửa lưới chống muỗi để ngăn chận hoàn toàn muỗi và các loài côn trùng độc hại khác để bảo vệ ngôi nhà và gia đình thân yêu của mình. Vì thế trên thị trường cũng xuất hiện khá nhiều nơi cung cấp cửa lưới chống côn trùng, nhưng liệu thực sự những nơi này có đáng tin cậy?
Bất cứ ai khi mua bất kỳ sản phẩm gì thì cũng mong muốn mình mua được sản phẩm tốt, chính hãng và bền lâu. Để được như vậy thì quý khách cần tìm hiểu rõ về nguồn gốc cửa lưới và nhà cung cấp đó. Có thể nói đi tiên phong và hiện là nhà sản xuất - lắp đặt chuyên nghiệp các loại cửa lưới hàng đầu nước ta đó là công ty Việt Thống. Vì sao có thể nói như thế, chúng ta hãy đi tìm hiểu về nhà cung cấp này.
Với kinh nghiệm nhiều năm về lĩnh vực này, nắm được những nhu cầu và mong muốn của khách hàng về sản phẩm: đẹp, bền, giá rẻ. Từ đó chúng tôi không ngừng nghiên cứu cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm đồng thời giảm giá thành để vừa với túi tiền của nhiều người hơn, nhằm đưa cửa lưới trở thành mặt hàng phổ biến hơn để bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng tốt hơn.
 
Sau đây là những đặc tính ưu điểm tuyệt vời của cửa lưới chống muỗi Việt Thống:
- Ngăn chặn triệt để sự xâm nhập của ruồi, muỗi và các loại côn trùng kể cả rắn, chuột và các tạp vật khác.
- Tiết kiệm điện năng tiêu thụ sử dụng cho quạt máy, máy điều hòa nhiệt độ. 
- Không sử dụng hóa chất độc hại, không gây ô nhiễm môi trường, không ảnh hưởng cho sức khỏe của con người.
- Hệ thống khung cửa và lưới đều được áp dụng công nghệ tiên tiến mới nhất nhập khẩu từ Italia
- Sản phẩm làm ra ra có độ bền cực cao, có khả năng chống lại điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
- Giúp lưu thông gió và ánh sáng tốt, tạo bầu không khí trong lành, thoáng mát cho ngôi nhà của bạn.
 
Với những ưu điểm có thể nói là tuyệt vời trên, cửa lưới chống muỗi giá rẻ đã và đang trở thành một xu hướng phát triển mạnh được cộng đồng hưởng ứng nồng nhiệt, hãy lắp đặt bộ sản phẩm này ngay hôm nay để bảo vệ cho ngôi nhà và gia đình bạn khỏi các loài côn trùng gây hại.

 

các công trình đã thi công