chi tiết tin

Diệt muỗi bằng hóa chất như thế nào cho đúng cách?

Phun thuốc diệt muỗi là một trong những phương pháp sử dụng phổ biến ngày nay để tiêu diệt muỗi một loài côn trùng có thể lây truyền bệnh sốt rét nguy hiểm cho sức khỏe con người. Tuy nhiên khi phun thuốc diệt muỗi bạn cần phải lưu ý những điều sau đây:

cửa lưới chống muỗi
1.      Hoạt chất sử dụng trong thuốc diệt côn trùng ngày nay được cho phép là nhóm có gốc là Pyrethrine.
2.      Khi chọn mua thuốc diệt muỗi thì cần chý ý đến nguồn gốc sản xuất thuốc, hạn sử dụng và thuốc có được cấp phép hay chưa.
3.      Đặc biệt đối với những người có bệnh về đường hô hấp, bệnh hen, bệnh tim mạch,...thì không nên sử dụng phun thuốc diệt muỗi.
4.      Không nên pha chế thuốc và phun thuốc một cách tự ý, tùy tiện vì nếu sử dụng không đúng cách thức, liều lượng thì sẽ dẫn đến kháng thuốc ở côn trùng và ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
5.      Cần thiết nên chọn những công ty diệt muỗi có uy tín chất lượng trên thị trường và phải có thiết bị phun muỗi phù hợp.
 
Ngày nay với xu hướng của thị trường thì người tiêu dùng thường chọn cửa chống muỗi như một giải pháp an toàn cho sức khỏe trong việc phòng chống vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí vừa tạo được nét thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.

các công trình đã thi công