chi tiết tin

Hướng dẩn cách lắp đặt cửa lưới chống muỗi

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi cũng chính là một cách trang trí nội thất cho ngôi nhà của bạn mà ngày nay nó rất phổ biến và được nhiều người biết đến vì bên cạnh tác dụng còn là vẻ đẹp sang trọng tô điểm thêm cho ngôi nhà.
Cửa lưới chống côn trùng với thiết kế nhỏ gọn, đẹp sang trọng nên khi lắp vào khung cửa có sẵn vẫn không làm thay đổi cấu trúc sẵn có mà còn làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà. Một số hướng dẫn làm cửa lưới chống muỗi của công ty Việt Thống, đối với những cửa hay đóng mở như cửa số thì chúng ta nên lắp cửa lưới tự cuốn, cửa ra vào thì nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi lùa hoặc cửa lưới xếp. Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế đặc biệt những lỗ nhỏ li ti không những ngăn chận hoàn toàn côn trùng mà còn giúp gió và ánh sáng lùa vào tạo không gian thoáng mát tự nhiên như ở ngoài trời. 

 

 
Nguồn nguyên liệu để sản xuất cửa lưới được chúng tôi lựa chọn kỹ càng: lưới được làm từ sợi thủy tinh pha nhựa tổng hợp nhập từ Italia, khung cửa được làm từ nhôm hợp kim hoặc inox không gỉ nhập từ Nhật đảm bảo chất lượng tốt nhất và độ bền siêu hạng theo thời gian. Bên cạnh đó quý khách hàng cũng phải tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng và quy trình bảo dưỡng định kỳ để tăng tuổi thọ của mặt hàng này. Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên lành nghề sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng hiệu quả nhất, chế độ bảo trì theo định kỳ hợp lý, cùng với chế độ bảo hành lắp đặt cửa lưới chống muỗi 12 tháng đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng với sự phục vụ chuyên nghiệp không ngại xa.
 

các công trình đã thi công