chi tiết tin

Làm thế nào chống muỗi hiệu quả cho người dân tại vùng biển

Khi nền kinh tế ngày càng phát triển thì kéo theo nhu cầu của con người ngày càng cao. Trong cuộc sống nhộn nhịp, ồn ào thì nhiều người muốn tìm đến một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi thư giãn cùng với gia đình hay bạn bè. Và một căn hộ nằm ven biển là một trong những ý tưởng tuyệt vời và cũng là một xu hướng khá phổ biến ngày nay.
Vì những căn hộ này nằm ven biển nơi thường xuyên có sức gió lớn và không khí có độ mặn cao nên không thể tranh thể khỏi bị côn trùng như ruồi, muỗi tấn công. Giải pháp tốt nhất là lắp cửa lưới chống muỗi để ngăn chặn côn trùng xâm hại mà vẫn cảm nhận được không khí trong lành của gió biển. Tuy nhiên một vấn đề được đặt ra là nên chọn cửa lưới chống muỗi nào là thích hợp và tiện dụng cho căn hộ là đều rất được các gia chủ chú ý đến.
Vì thế bạn có thể yên tâm với cửa lưới chống muỗi xếp của công ty Việt Thống sẽ là một giải pháp tối ưu cho bạn. Cửa lưới xếp được sử dụng kỹ thuật ép lưới với công nghệ cao hiện đại, lưới chống muỗi được làm bằng sợi thủy tinh và chất liệu polime cao cấp, có độ bền cao chịu được sức gió và độ mặn ở các vùng ven biển, không bị biến dạng, oxy hóa dưới tác động của môi trường.
Cửa lưới chống muỗi xếp của Công ty Việt Thống tự hào mang đến cho bạn giải pháp chống muỗi an toàn hiệu quả và tạo nên nét thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
 

các công trình đã thi công