chi tiết tin

Nên mua loại cửa lưới chống muỗi nào?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi như: cửa lưới xếp, cố định, inox, xếp không ray…của nhiều nhà cung cấp được giới thiệu khá phổ biến cho người tiêu dùng. Vì sự đa dạng về kiểu dáng, tính năng đôi khi cũng làm cho người mua phân vân, đắn đo không biết lựa chọn thế nào là đúng đắn.
 
Có nhiều yếu tố để quyết định chọn mua cửa lưới chống muỗi dựa trên kiểu dáng, tính năng, vị trí lắp đặt trong nhà để xác định loại cửa lưới phù hợp.
 
Nếu nhà có cửa liền kề như biệt thự, vila cần những mẫu mã sang trọng, không mất vẻ đẹp của ngôi nhà mà vẫn đảm bảo tác dụng chống muỗi thì loại cửa lưới điều khiển từ xa, cửa lưới xếp không ray là lựa chọn đúng đắn nhất. Hay những kiểu nhà cao tầng, chung cư cần những kiểu cửa lưới có khả năng chịu được lực, gió lớn tiêu chí này thì loại cửa lưới inox đảm bảo yêu cầu nhất.
 
Còn những loại cửa lưới tự cuốn, cửa lưới cố định, cửa từ tính…có chi phí rẻ, dễ lắp đặt phù hợp nhất cho những nhà thấp tầng, nhà hộ gia đình chỉ cần đáp ứng tính năng ngăn chặn muỗi và côn trùng là đủ.
 
Mỗi loại cửa lưới có tính năng khác nhau, phù hợp với mỗi vị trí lắp đặt để phát huy hết tác dụng. Có giá thành phải chăng ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng vừa bảo đảm an toàn sức khỏe mà vẫn lưu thông không khí, ánh sáng không lo ngại các côn trùng, ruồi, muỗi xâm nhập gây bệnh. Bạn đang thắc mắc mua cửa lưới chống muỗi ở đâu thì hãy đến với công ty Việt Thống để chúng tôi tư vấn chi tiết nhất.

các công trình đã thi công