chi tiết tin

Ngăn chặn ruồi bằng cửa lưới chống muỗi

Ruồi là loài sinh vật mang nhiều chất bẩn nhất trên người,  sự xuất hiện của ruồi ở bất kì nơi đâu đó chính là dấu hiệu của sự mất vệ sinh. Không những gây mất vệ sinh, ruồi còn mang hiểm họa,  mầm móng của nhìu căn bệnh gây ra cho con người do truyền nhiễm qua đường thức ăn, nước uống,…gây ra: kiết lỵ, thương hàn, tả…là những bệnh phổ biến ảnh hưởng không ít đến sức khỏe con người.
 
Hiện nay, có rất nhiều cách để ngăn chặn ruồi như: keo dính, bẫy điện, bả diệt ruồi,…được quảng cáo bày bán khắp thị trường. Những năm trở lại đây, người dân được phổ biến một loại sản phẩm để ngăn chặn ruồi đó chính là cửa lưới chống muỗi, được quảng cáo khá phổ biến trên các phương tiện truyền thông về tính năng cũng như chất lượng, giá cả của loại cửa lưới chống muỗi này.
 
 
Không ai là không lấy làm thắc mắc khi nghe tên cửa lưới chống muỗi mà lại dùng để chặn ruồi. Nhưng thực tế thì đúng là như vậy, cửa lưới chống muỗi không chỉ có thể chống muỗi mà nó còn ngăn chặn được tất cả các loài côn trùng  xâm nhập vào môi trường sống đặc biệt là ruồi loài sinh vật mang nhiều mầm móng gây bệnh nhất.
 
Với thiết kế đa dạng, phong phú cửa lưới chống muỗi cho bé và cho mọi người cực kì an toàn  ngày càng được ưa chuộng vì tính năng ưu việt thích hợp với mọi loại cửa ra vào trong nhà, dễ lắp đặt mà không ảnh hưởng đến kiến trúc của ngôi nhà.

các công trình đã thi công