chi tiết tin

Người dân truyền tai nhau phương pháp chống muỗi mới

Sáu tháng đầu năm nay tình hình dịch muỗi bùng phát mạnh khiến cho nhiều hộ dân gặp nhiều vất vả trong sinh hoạt hằng ngày nhất là khi chiều tối. Nhiều hộ gia đình có trẻ con đang rất hoang mang vì bị muỗi quấy rầy, lo sợ muỗi sẽ làm lây truyền căn bệnh sốt xuất huyết nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình.
Nhiều người truyền tai nhau một thiết bị chống muỗi rất hiệu quả lại an toàn đó là lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà nên nhu cầu về sản phẩm này ngày càng tăng, đặc biệt là những khu nhà ven sông hay nhiều bụi rậm là nơi lý tưởng để muỗi sinh sôi phát triển.
 

Điều này chứng tỏ cửa chống muỗi đang được biết đến rộng rãi và sử dụng phổ biến, bởi hiệu quả chống muỗi và côn trùng cũng như góp thêm vẻ đẹp vào nét thẩm mỹ chung của ngôi nhà. Bộ cửa này có cấu tạo gồm 2 bộ phận chính là khung cửa, lưới và một số bộ phận phụ: thanh dẫn hướng, hộp cuốn rulo, bộ tời...
Giá thành sản phẩm tùy thuộc theo loại nhôm hay inox, màu sơn, loại lưới sợi thủy tinh hoặc inox và chỉ chênh lệch nhau một chút. Với bộ sản phẩm này ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sạch bóng muỗi, ruồi và các loài côn trùng động vật nhỏ khác giúp bảo vệ ngôi nhà và các thành viên trong gia đình, đồng thời tạo một không gian thoáng mát tự nhiên nhờ gió và ánh sáng lùa vào qua khe lưới giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá chi tiêu cho quạt máy, điều hòa và thắp sáng.
Cửa lưới chống muỗi với nhiều ưu điểm tuyệt vời nên đây là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình và một số nhà máy chế biến thực phẩm, dược phẩm cần đảm bảo an toàn vệ sinh tránh bụi bẩn và côn trùng.
Thi công cửa lưới chống muỗi hệ thống này khá đơn giản và nhanh chóng chỉ trong vòng 24h kể từ khi khảo sát, dễ sử dụng và bảo dưỡng.
Theo công ty cửa lưới Việt Thống

các công trình đã thi công