chi tiết tin

Phương pháp chống muỗi hiệu quả nhất

Ruồi muỗi và các loài côn trùng khác luôn là mối hiểm họa đối với con người, chúng là nguyên nhân làm lan truyền các bệnh nguy hiểm như tả lị, thương hàn, sốt rét, sốt xuất huyết... Hiện nay có khá nhiều phương pháp phòng chống và diệt trừ các loài côn trùng độc hại này, trong đó một số phương pháp mang lại hiệu quả cao như phun thuốc xịt trên diện rộng, nhưng sau 6 tháng thì bọn côn trùng lại quay trở lại và hóa chất có trong thuốc diệt sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vậy đâu là giải pháp tốt nhất cho thời gian hiệu quả lâu dài và phù hợp với mọi người nhất?

                                                         Cửa lưới chống muỗi giá rẻ
 
Công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống xin giới thiệu một phương pháp vừa hiệu quả lại vừa an toàn cho con người đó là lắp đặt hệ thống cửa lưới chống muỗi và chống côn trùng cho ngôi nhà. Đây là một phương pháp rất hiệu quả đã được chứng minh có tác dụng ngăn chận hoàn toàn các loài côn trùng phá hoại nhà.
Điểm đặc biệt của phương pháp này đó là thời gian sử dụng rất lâu, trên 5 năm chỉ một lần lắp đặt, cho thấy được hiệu quả kéo dài rất lợi ích cho chúng ta. Hơn nữa chi phí cho lắp đặt cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh hiện đại nhất với giá thành rẻ nhất. 

các công trình đã thi công