chi tiết tin

Sự đa dạng của cửa lưới chống muỗi

Thị trường lĩnh vực cửa lưới hiện nay có rất nhiều sản phẩm với mẫu mã và màu sắc khác nhau phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tùy theo kiến trúc của khung cửa và mỹ quan của từng ngôi nhà mà đội ngũ thiết kế sẽ lựa chọn cho phù hợp với thẩm mỹ và phong thủy, hoặc tùy theo yêu cầu của từng khách hàng. Cửa lưới chống muỗi khá đa dạng với nhiều kiểu loại: cửa lưới chống muỗi dạng xếp, dạng lùa, dạng tự cuốn, dạng mở, dạng cố định.
Trong đó được ứng dụng và ưa chuộng nhất có lẽ là cửa lưới dạng lùa và dạng xếp bởi đặc tính tiết kiệm không gian và tạo thẩm mỹ đẹp cho căn phòng và ngôi nhà. Đây là biện pháp mang lại hiệu quả cao nhất trong việc phòng chống và ngăn chận côn trùng xâm nhập vào nhà, giúp giảm tỉ lệ xuống mức thấp nhất các căn bệnh do muỗi đốt như sốt xuất huyết, sốt rét.
 

Có thể nói việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi côn trùng này đang là một xu hướng phát triển mạnh và đúng đắn cho công tác phòng chống muỗi cho các hộ gia đình. Ở các nước tiên tiến trên thế giới thì người ta đã áp dụng phương pháp này từ lâu cho các căn hộ gia đình, biệt thự, chung cư cao tầng và các tòa nhà văn phòng. Họ quan tâm đến sức khỏe, không gian sống và làm việc của nhân viên, đây cũng là một cách để thúc đẩy khả năng làm việc tốt hơn cho nhân viên.
Những năm trở lại đây xu hướng này cũng đang phát triển mạnh ở nước ta, nhiều hộ gia đình đã tiến hành lắp đặt cửa lưới, nhiều chủ thầu công trình chung cư cũng thi công hệ thống cửa lưới chống muỗi cho các căn hộ cao cấp và tùy theo yêu cầu của khách hàng.
 

các công trình đã thi công