chi tiết tin

Thị phần cửa lưới chống muỗi tại Hà Nội ngày càng tăng

Cửa lưới chống muỗi được quảng cáo phổ biến trên các phương tiện truyền thông, người tiêu dùng luôn biết đến cửa lưới chống muỗi như một sản phẩm bảo vệ sức khỏe mọi người nhờ tính năng ngăn chặn muỗi và các côn trùng khác xâm nhập vào môi trường sống của mọi người. Chính vì thế, cửa lưới chống muỗi Hà Nội nhanh chóng chiếm được chỗ đứng trên thị trường cũng như lòng tin của người tiêu dùng.
Cửa lưới chống muỗi
 
Theo khảo sát gần đây cho biết, Hà Nội là khu vực có thị phần cửa lưới chống muỗi Hà Nội cao nhất so với các tỉnh lân cận khác, doanh số bán ra của các hãng cửa lưới chống muỗi tại khu vực này tăng vọt so với năm ngoái. Một số chung cư cao tầng ở Mỹ Đình, Trung Hoa, Xa La đều được lắp đặt hệ thống cửa lưới chống muỗi cho toàn bộ các căn hộ, đa số cửa lưới làm bằng vật liệu nhẹ và khá bền.
 
Không còn lấy làm xa lạ khi ngày nay tại Hà Nội các cửa hàng phân phối cửa lưới mọc lên như nấm, đi theo đó loại cửa lưới chống muỗi này đều được lắp đặt từ nhà dân đến các văn phòng, công ty, nhà hàng, khách sạn…Dự đoán rằng, tại Hà Nội mật độ sử dụng cửa lưới chống muỗi của người dân sẽ tiếp tục tăng nhanh hơn nữa vì tính năng ưu việt và dịch vụ tư vấn khá tốt cửa mỗi hãng cửa lưới, bên cạnh đó không ngừng phát triển thị phần tại các tỉnh khác trên cả nước. 

các công trình đã thi công