chi tiết tin

5 ƯU ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI XẾP CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Những ngày giữa tháng 7 năm 2019, người dân cả nước không khỏi hoang mang khi đọc tin tức. Về một người nam giới kém may mắn mắc phải căn bệnh sốt xuất huyết và qua đời sau đó. Thông tin này làm cho mọi người càng cảm thấy lo lắng hơn về độ nguy hiểm của muỗi khi lây lan các căn bệnh nguy hiểm.
Cùng với đó, đề cao cảnh giác thêm các biện pháp chống muỗi, ngăn ngừa muỗi hiệu quả nhất.
Nếu bạn cung lo lắng muỗi sẽ xâm nhập, và tấn công làm cho không gian sống nhà mình, các thành viên trong gia đình rơi vào nguy hiểm. Vậy thì lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp là lựa chọn tốt nhất cho bạn hiện nay. Cửa lưới ra đời được một thời gian, và nó đã trở thành công cụ ngăn muỗi hiệu quả, tối ưu nhất.

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp hiện nay được nhiều người lựa chọn sử dụng
1.Có thể bạn chưa biết 5 ưu điểm của thiết bị cửa lưới chống muỗi xếp
Thiết bị cửa lưới chống muỗi có gì đặc biệt, tại sao nó lại được tin tưởng lựa chọn sử dụng như vậy?
Chúng ta cùng tìm hiểu về 5 ưu điểm đặc biệt của cửa lưới chống muỗi nhé:
  • Thiết bị cửa lưới chống muỗi xếp đúng như tên gọi của nó. Ưu điểm đặc biệt của cửa này, đó là khả năng ngăn chặn muỗi rất tốt. Sử dụng cửa lưới trong nhà mình, bạn sẽ không còn phải lo lắng sẽ bị muỗi tấn công nữa. Muỗi cũng không còn cơ hội lây lan những căn bệnh nguy hiểm cho bạn và các thành viên của gia đình mình.
  • Ngoài công dụng ngăn muỗi, cửa lưới chống muỗi xếp còn có thể ngăn được cả côn trùng độc hại. Sử dụng cửa lưới mang đến không gian không bị muỗi và côn trùng tấn công.
  • Không gian trong lành, thoáng đãng và an toàn khi sử dụng lắp đặt cửa lưới chống muỗi.
  • Bền lâu, ít tốn kém khi bạn sử dụng cửa lưới. Với cửa lưới chống muỗi xếp, bạn chỉ cần đầu tư lắp đặt 1 lần duy nhất. Và lưới nếu chọn được địa chỉ thi công uy tín thì sử dụng rất bền lâu.
  • Dễ sử dụng là một trong những đặc điểm cửa lưới chống muỗi xếp được nhiều người chọn lựa thi công sử dụng. Dù là người già, hay trẻ nhỏ thì đều có thể sử dụng cửa lưới chống muỗi xếp.
Việt Thống là một trong những địa chỉ chuyên thi công, lắp đặt cửa lưới tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu cần đặt lắp cửa lưới. Vậy thì còn ngại gì mà không gọi ngay cho Việt Thống để được tư vấn dịch vụ phù hợp nhất.

Cửa lưới có rất nhiều ưu điểm nên ngày càng được lựa chọn dùng nhiều hơn
2. Cửa lưới chống muỗi có cấu tạo ra sao?
Khi mới ra đời, cũng có rất nhiều người nghi ngờ về công dụng của cửa lưới. Tuy nhiên, được một thời gian. Khi đã có người sử dụng và hiểu được sự tiện lợi cũng như tác dụng chống muỗi tuyệt vời của cửa lưới rồi thì rất nhiều người tin tưởng chọn sử dụng.
Thiết bị cửa lưới chống muỗi xếp có cấu tạo vô cùng đơn giản. Bao gồm 2 thành phần chính: Khung cửa lưới và tấm lưới được làm bằng innox hoặc bằng sợi thủy tinh cao cấp. Những chất liệu này đều không có độc hại cho con người nên bạn có thể yên tâm chọn lựa để sử dụng.
Với cấu tạo đơn giản như vậy, nhưng ưu điểm cũng như tính năng ngăn chặn muỗi là rất tuyệt vời.
Một điều đặc biệt lưu ý khi muốn lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp để sử dụng. Đó là để cửa lưới được bền lâu, ít hư hỏng. Bạn cần tìm đến một cơ sở chuyên thi công, thiết kế cửa lưới uy tín nhất. Bởi tại các cơ sở thi công cửa lưới uy tín, họ sẽ nhập các loại khung, lưới được làm từ vật liệu chất lượng tốt nhất. Khi này, cửa lưới bạn nhận được chắc chắn, bền lâu. Ngược lại, nếu chọn bừa, cơ sở thi công cửa lưới không chất lượng. Điều này rất dễ dẫn đến cửa lưới của bạn sử dụng rơi vào tình trạng nhanh bị hư hỏng.
Vậy nên, hãy chú ý tìm đến địa chỉ uy tín khi muốn thiết kế, thi công cửa lưới nhé!

Cấu tạo của cửa lưới rất đơn giản nhưng hiệu quả chống muỗi rất cao
3.Khi nào cần sửa chữa cửa lưới chống muỗi xếp?
Một câu hỏi cũng nhận được rất nhiều từ những người mới dùng hoặc chưa dùng cửa lưới. Đó là khi nào thì sẽ phải sửa cửa lưới. Câu trả lời là bạn phải sửa chữa cửa lưới chống muỗi khi phát hiện cửa lưới có chỗ bị hư hỏng.
Bởi nếu thấy cửa lưới đã bị rách, hoặc đang có dấu hiệu hư hỏng. Vậy thì phải ngay lập tức báo cho đơn vị thi công, thiết kế cửa lưới để sửa chữa kịp thời. Nếu không cửa lưới sẽ không phát huy được tối đa tác dụng chống muỗi, côn trùng độc hại.
Lưu ý nhỏ với mọi người đang hoặc chuẩn bị lắp đặt cửa lưới để dùng, đó là: Hãy lau chùi, vệ sinh cửa lưới 2 tháng  1 lần. Đừng để quá lâu mới lau chùi vì có thể bụi bản bám nhiều và làm cho cửa lưới bị gỉ sét. Đồng thời, khi mới sử dụng cửa lưới, cần hiểu kĩ cách sử dụng cửa lưới. Như vậy cửa lưới sẽ được dùng hiệu quả hơn, lâu hư hỏng hơn.

Khi phát hiện cửa lưới hư hỏng, bạn nên tìm đến đơn vị thi công cửa lưới để sửa chữa ngay
4. Địa chỉ lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp tốt nhất
Bạn đang băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ chuyên thi công cửa lưới chống muỗi xếp tốt nhất. Vậy thì Việt Thống là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Với rất nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thi công cửa lưới. Toàn bộ nhân viên, thiết kế của chúng tôi đã có rất nhiều năm kinh nghiệm. Cùng với đó là quy trình làm việc logic, hiệu quả. Bạn có thể tin tưởng chọn lựa Việt Thống để thi công cửa lưới chống muỗi xếp cho nhà mình. Giá cả lắp đặt cửa lưới cũng rất phải chăng. Bạn có thể yên tâm, giá vừa với túi tiền.
TƯ VẤN LẮP ĐẶT CỬA LƯỚI
Việt Thống chuyên thiết kế, sản xuất và thi công các loại cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh và các tỉnh khác trên toàn quốc.
Chúng tôi chuyên: Cửa lưới muỗi - cửa lưới - lưới chống côn trùng - cửa lưới chống muỗi

Khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Điện thoại: (028) 3884 2698 - (028) 2236 7572
Fax: (028) 3715 1107
 

Tag: cua, luoi, chong, muoi, xep

các công trình đã thi công