chi tiết tin

Bảo vệ gia đình bằng sản phẩm cửa lưới chống muỗi

Cứ vào mùa mưa là muỗi được sinh sôi một cách nhanh chóng và khả năng bị nhiễm sốt xuất huyết là rất cao. Muỗi tập trung chủ yếu ở những nơi có hệ thống sông ngòi, vườn cây râm tạp hay thậm chí ngay tại trong gia đình của chúng ta.

Vậy vì sao sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn cho căn nhà của mình mà không dùng bình xít hay thuốc hóa học để tiêu diệt.

- Cửa lưới chống muỗi có những dạng nào?
Hiện nay công ty Việt Thống có những loại cửa lưới dạng xếp, cửa dạng cuốn, cửa lưới cố định, cửa dạng mở, cửa từ tính và điều khiển từ xa.

Mỗi loại cửa có một tính nằng cũng như vị trí khác nhau. Nếu căn nhà của bạn nhỏ hẹp có thể lắp cửa lưới dạng cuốn, cửa lưới dạng xếp rất tiết kiệm diện tích và không gian. Còn dạng cửa cố định hay dạng mở dành cho các công xưởng hay nhà có không gian rộng.

- Vật liệu của cửa lưới có tốt không?
Cửa lưới Việt Thống có cấu tạo đơn giản nhưng chắc chắn
+ Khung cửa làm bằng nhôm cao cấp có thể chịu lực cao, nhẹ, dễ lắp ráp và có nhiều màu sắc như giả gỗ, màu bạch kim, trắng, vàng tùy vào màu sơn trong nhà của bạn.
+Lưới được nhập khẩu tại Ý và được làm bàn sợi thủy tinh có tính dẻo dai, chống va đập. Đặc biệt lưới chống muỗi không bị gỉ khi để ngoài nắng mưa. Khoảng cách giữa các mắt lưới vừa đủ để các loài như muỗi, kiến ba khoang không thể lọt vào nhà, chặn rác ở ngoài sân và lưu thông không khí dễ dàng.
- Có thể bảo hành cửa lưới tại đâu?
Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi với số điện thoại (028).3884 2698 – (028) .2236 7572 bộ phận kỹ thuật sẽ đến sửa chữa hay bảo hành tại nhà của bạn.
- Chúng tôi cần tư vấn lắp đặt và sử dụng trước khi lắp thì làm sao?
Đừng ngần ngại mà liên hệ đến công ty chúng tôi qua địa chỉ được đính kèm bên dưới website.

các công trình đã thi công