chi tiết tin

Campuchia nhập khẩu cửa lưới chống muỗi của Việt Nam

Cửa lưới chống muỗi được phổ biến rộng rãi tại thị trường trong nước, được mọi người ưa chuộng vì chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của toàn hệ thống phân phối cửa lưới chống muỗi. Với tính năng chống muỗi, ngăn chặn côn trùng xâm nhập vào nhà, cửa lưới chống muỗi nhanh chóng lấy được lòng tin của người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam, mà đang bắt đầu xâm nhập vào thị trường của bạn bè quốc tế.
 
Việt Nam xuất khẩu cửa lưới chống muỗi
Một tín  hiệu đáng mừng cho ngành sản xuất cửa lưới chống muỗi tại Việt Nam khi loại cửa lưới này đang bắt đầu được người dân Campuchia ưa chuộng và được phổ biến rộng rãi không thua kém gì tại Việt Nam. Từ những tháng cuối năm 2010, những lô hàng cửa lưới chống muỗi đầu tiên tại nước ta bắt đầu được xuất khẩu sang Campuchia, lô hàng thứ 2 vào đầu năm 2011 một lần nữa cửa lưới chống muỗi của Việt Nam hoàn toàn có thể khẳng định vị thế, hoàn toàn có khả năng canh tranh với các nước trong khu vực Đông Nam Á.
 
Còn khá vội khi khẳng định cửa lưới chống muỗi của Việt Nam thành công trên thị trường Campuchia. Tuy nhiên, với những tính năng nổi trội của sản phẩm, dịch vụ tốt, chiến lược kinh doanh hợp lý thì việc cửa lưới chống muỗi Việt Nam được sử dụng rộng rãi trên đất Campuchia thì đó không còn là gì phải bất ngờ. 

các công trình đã thi công