chi tiết tin

Chống côn trùng an toàn không dùng thuốc xịt

Vào mùa hè cũng như mùa mưa, ruồi, muỗi và nhiều loại côn trùng khác sinh sôi một cách mạnh mẽ. Đây đều là những loại côn trùng gây hại rất nguy hiểm nên có cách phòng tránh hiệu quả.
Để đuổi muỗi, đuổi côn trùng, bạn có thể thực hiện những cách đơn giản sau đây:
Dùng thảo mộc khô, cỏ khô
Bạn có thể làm cách chống muỗi, đuổi muỗi sau đây để bảo vệ gia đình khỏi những mối nguy hiểm về bệnh dịch.
- Một vài nghiên cứu cho thất, ruồi, muỗi, côn trùng không thích mùi bạc hà, quýt, cam, đinh hương,… Vì thế, chúng ta có thể làm thành những túi lưới cây cỏ khô, để trong nhà để xua đuổi muỗi cùng các loại côn trùng khác.
- Bên cạnh đó, chúng ta có thể tạo khói, hương đuổi muỗi, bằng vỏ bưởi, lá náng, bèo cái, hoa ngải vàng,…
- Lá bồ kết phơi khô, cây hương nhu, gỗ thơm,… cũng có thể dùng để đốt tạo khỏi đuổi muỗi mà nhiều người chưa biết. Để tránh bị ngạt, bạn chỉ đốt thành khói thoang thoảng vào buổi chiều tối, trước khi đi ngủ.
- Tinh dầu sả, tinh dầu bạch đàn xanh pha loãng với nước cũng tạo thành dung dịch xịt chống muỗi an toàn, thân thiện với môi trường.

Một số mẹo chống muỗi khác
Thật khó chịu và cũng không kém phần nguy hiểm khi bị muỗi cắn, tiếng muỗi vo ve bên tai. Có một cách tiêu diệt muỗi mà không cần phải dùng bình xịt. Đó chính lá trồng cây ngũ gia bì châm chim trong nhà. Đây là loại cây có khả năng chống ô nhiềm và khử khí độc trong nhà rất tốt.
Ngoài loại cây trên, dạ lan, bạc hà cũng là mẹo xua đuổi muỗi khá hiệu quả. Chúng ta có thể trồng chúng trông vườn, vừa tạo cảnh quan vừa đuổi muỗi, chống muỗi khá hiệu quả.
Một trong các cách chỗng muỗi, chống côn trùng an toàn phải kể đến việc trồng cây xanh, vừa thân thiện với môi trường vừa bảo vệ sức khỏe của chúng ta. Tuy nhiên, biện pháp này đôi khi cũng không thể thập toàn. Vì thế, nhiều nhà sản xuất đã nghĩ ra cửa lưới chống muỗi, chỉ cần lắp đặt ở cửa đi, cửa sổ, cửa thông gió một cách chắc chắn, ruồi, muỗi, gián, chuột,… đều bất khả xâm phạm vào ngôi nhà.

Hơn thế nữa, chỉ cần lắp đặt 1 lần là có thể sử dụng lâu dài nếu thường xuyên vệ sinh và bảo quản đúng cách. Với cửa lưới chống muỗi làm từ vô vàng sợi thủy tinh siêu mảnh và thanh nhôm cao cấp, mỹ quan ngôi nhà vẫn được đảm bảo lại tiết kiệm điện năng chứ không đơn giản là chống muỗi.
Còn chần chừ gì nữa mà không đến với Việt Thống để được tư vấn một trong các cách chống muỗi, chống côn trùng tuyệt vời này?!

các công trình đã thi công