chi tiết tin

Công trình lắp cửa lưới tại quận 12 tháng 1 năm 2017

Công ty Việt Thống chuyên cung cấp cửa lưới chống muỗi cho quý khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại địa bàn các quận ở thành phố Hồ Chí Minh. Không dừng lại ở đó, chúng tôi còn là đơn vị hàng đầu được các nhà thầu và quý khách hàng lựa chọn để thực hiện các công trình lắp đặt cửa lưới cho nhà ở của mình.
Vừa qua đơn vị chúng tôi đã tiến hành rất nhiều các công trình lắp đặt vào tháng 1 năm 2017 này và cụ thể là công trình cho nhà ANH CHẮC tại quận 12.
Trước tiên tiến hành lắp đặt chúng tôi luôn tiến hành khảo sát tổng quan không gian lắp đặt và nhận thấy: nhà Chị Hương có nhiều cây cối xung quanh và kiến trúc nhà ở sử dụng màu gỗ và các nội thất gỗ là chủ đạo nên chúng tôi quyết định sử dụng cửa lưới chống xếp vân giả gỗ cho dự án này.
Nhân viên Việt Thống tiến hành đo đạt kích thước, chuẩn bị bộ cửa hoàn thiện đầy đủ và trực tiếp lắp đặt chỉ trong 1 ngày là gia đình nhà Chị Hương đã có thể sử dụng ngay.
Một số hình ảnh cửa lưới lắp đặt tại nhà Anh Chắc như:

HÌNH ẢNH CỬA LƯỚI SỐ 1
HÌNH ẢNH CỬA LƯỚI SỔ 2

HÌNH ẢNH CỬA LƯỚI SỐ 3

HÌNH ẢNH CỬA LƯỚI SỐ 4

HÌNH ẢNH CỬA LƯỚI SỐ 5
Nếu bạn đang tìm nhà thi công những mẫu cửa lưới chống muỗi đẹp như trên hãy liên hệ ngay đến công ty Việt Thống chúng tôi.

các công trình đã thi công