chi tiết tin

Công ty cửa lưới chống muỗi uy tín

Thành công của cửa lưới Việt Thống ngoài sự sáng tạo, cần cù của toàn bộ nhân viên trong công ty thì phải chân thành cảm ơn rất nhiều đến từ sự yêu mến của khách hàng.

Với bước đầu xây dựng thương hiệu, Công ty Việt Thống đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng. Trong những bước đầu giải quyết những khó khăn này Việt Thống đã may mắn khi được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam đón chào khi đưa sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi cố định đến các cuộc triển lãm hội chợ. Đây cũng là tín hiệu mừng cho thấy sản phẩm cửa lưới của Việt Thống đã và đang trên đường phát triển tại Việt Nam.

Công ty Việt Thống cũng đã không làm thất vọng người tiêu dùng Việt khi đưa ra mắt các kiểu dáng, mẫu mã đa dạng mới cho cửa lưới chống muỗi. Hiện nay, sản phẩm cửa lưới chống muỗi đã có thể lắp đặt tại các kiến trúc nhà khác nhau dù kiến trúc đó rộng hay tiết kiệm không gian. Chất liệu của khung cửa lưới được làm bằng hợp chất nhôm cao cấp vì vậy việc vận chuyển hay lắp đặt rất dễ dàng. Bên cạnh lưới chống muỗi cũng được làm bằng sợi thủy tinh và được đặt hàng bên Ý với sự dẻo dai, không gỉ sét cho dù điều kiện thời tiết ở Việt Nam là khô, ẩm.

Cửa lưới chống muỗi Việt Thống đang được rất nhiều các hộ gia đình tại các quận trung tâm TPHCM hay các tỉnh lân cận sử dụng, lắp đặt. Ngoài việc chống muỗi, cửa lưới Việt Thống còn có thể ngăn được các loại côn trùng có hại khác như mối, kiến ba khoang, kiến cánh, bọ xít hút máu, ruồi...

Đảm bảo sức khỏe tới khách hàng là mục tiêu chính của Công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống từ khi bắt đầu phát triển. Chúng tôi không phải là bác sĩ nhưng chúng tôi sẽ bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn ngay cả trong giấc ngủ.

Xin chân thành cảm ơn

 

các công trình đã thi công