chi tiết tin

Cửa lưới chống muỗi - Cứu tinh cho mùa hè nóng bức

Những ngày nóng bức không chỉ khiến mọi người khó chịu vì nhiệt độ tăng cao mà còn phát sinh muỗi và côn trùng bay rất nhiều. Khoảng thời gian này chúng tha hồ sinh trưởng với tốc độ mạnh, bay vào nhà để tìm kiếm thức ăn và những nơi trú ngụ thích hợp như phòng ngủ, phòng bếp, những vũng nước đọng xung quanh nhà… 1. Tìm hiểu thông tin cơ bản về cửa lưới chống muỗi
a. Cửa lưới chống muỗi là gì?
+ Cửa lưới chống muỗi là sản phẩm không còn xa lạ với mọi khách hàng trong thời gian gần đây. Hiện nay, sản phẩm được sản xuất và phân phối rộng khắp trên thị trường với đa dạng mẫu mã, chủng loại, đáp ứng nhu cầu của tất cả quý khách.

 Cửa lưới chống muỗi là sản phẩm không còn xa lạ với mọi khách hàng trong thời gian gần đây.
+ Cửa lưới chống muỗi là loại cửa lưới được sử dụng để ngăn chặn sự xâm nhập của các loại muỗi, côn trùng và một số loại động vật có khả năng gây hại cho sức khỏe con người.
+ Trước tình hình nhiều dịch bệnh phát sinh và có chiều hướng lan rộng như hiện nay thì việc sử dụng cửa lưới chống muỗi là việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết để đảm bảo sức khỏe, tính mạng cho mỗi chúng ta.
b. Tầm quan trọng của cửa lưới chống muỗi với mọi gia đình
Những loại muỗi là sinh vật trung gian mang những mầm bệnh như sốt xuất huyết, sốt rét…Khi chúng có cơ hội xâm nhập vào không gian sống của con người thì nguy cơ chúng ta cũng bị mắc các bệnh dịch truyền nhiễm là rất cao.

 Cửa lưới chống muỗi còn có khả năng ngăn ngừa sự xâm nhập của cả những loại côn trùng gây hại.
Chính vì vậy, cửa lưới chống muỗi được nghiên cứu và sản xuất, ra đời để hỗ trợ con người trong quá trình phòng chống những căn bệnh nguy hiểm.
Không chỉ có khả năng chống muỗi, hạn chế sự phát sinh của bệnh dịch mà cửa lưới chống muỗi còn có khả năng ngăn ngừa sự xâm nhập của cả những loại côn trùng gây hại, một số loại động vật như ếch, cóc, rắn…
Đây cũng là những sinh vật có thể mang đến nguy hiểm cho con người, cũng là sinh vật chứa mầm bệnh dịch cần hạn chế tiếp xúc. Sự xâm nhập của chúng có thể tạo ra khả năng phá hoại không gian sống của con người, khiến chúng ta cảm thấy khó chịu.
Cửa lưới chống muỗi còn có thể sử dụng như một loại cửa an toàn. Với thiết kế lưới đan mắt bé, loại cửa này sẽ giúp các bậc phụ huynh đảm bảo được sự an toàn của trẻ. Đặc biệt, khi loại cửa lưới chống muỗi được lắp đặt ở những khu vực nhà cao tầng thì khả năng bảo vệ của nó sẽ được phát huy ở mức cao hơn.
2. Cửa lưới chống muỗi cứu tinh ngày nóng bức
Để cuộc sống gia đình bạn thực sự thoải mái trong những ngày nóng bức này, không chỉ trong không gian vui chơi của trẻ nhỏ, nghỉ ngơi của người lớn mà trong mọi không gian bạn có thể sử dụng cửa lưới chống muỗi cho không gian nhà mình.
a. Cửa lưới chống muỗi làm được gì?
+ Cửa lưới chống muỗi giúp bạn ngăn chặn muỗi và côn trùng hiệu quả, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình, tạo không gian sinh hoạt an toàn, tiện lợi.

Cửa lưới chống muỗi giúp bạn ngăn chặn muỗi và côn trùng hiệu quả, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình, tạo không gian sinh hoạt an toàn, tiện lợi.
+ Tiết kiệm chi phí năng lượng chiếu sáng, năng lượng làm lạnh bởi bạn có thể tắt bớt quạt, tắt điều hòa nhiệt độ để tận hưởng ánh sáng và gió thiên nhiên
+ Lưu thông không khí trong nhà, thuận lợi cho việc làm sạch không gian sống ngăn ẩm mốc phát triển.
+ Chi phí một lần, sử dụng lâu dài. Bạn không cần phải sử dụng thêm một biện pháp ngăn và diệt muỗi nào nữa.
Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, các dòng cửa lưới chống muỗi đa dạng cho nhu cầu và các kiểu khung cửa của người Việt Nam.
b. Các mẫu cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng hiện nay
Cửa lưới chống muỗi dạng cố định
Cửa cố định là thích hợp nhất đối với những khu vực có diện tích nhỏ và cần ánh sáng như nhà bếp, cửa nhỏ bên trên phòng ngủ. Nó sẽ phát huy tác dụng tối đa để chống các loại muỗi,côn trùng từ phía sau hoặc xung quanh bay vào bên trong nhà ở.

Cửa cố định là thích hợp nhất đối với những khu vực có diện tích nhỏ và cần ánh sáng như nhà bếp, cửa nhỏ bên trên phòng ngủ.
Bên cạnh đó, cửa lưới chống muỗi cố định được thiết kế với kích thước trung bình có thể thích hợp cho không gian ở các xí nghiệp, nhà xưởng vừa và nhỏ. Hệ thống cửa cố định sẽ giúp bảo vệ môi trường làm việc của công nhân một cách an toàn nhất từ đó phát huy được hiệu quả tối đa.
Cửa lùa
Hệ thống cửa lùa chống muỗi hiệu quả được lấy ý tưởng từ những cửa nhà theo phong cách ở Châu Á mà công ty dũng lưới cho ra mắt . Loại cửa lùa có 2 dạng đó là 1 cách kết hợp và 2 cách kết hợp với thiết kế ấn tượng thích hợp cho mọi không gian như chung cư cao cấp, các căn biệt thự hay mọi không gian Việt.đặc biệt thích hợp cho các không gian nhỏ và lớn nên chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng người tin dùng sản phẩm.
Cửa tự cuốn
Cửa chống côn trùng tự cuốn được thiết kế hiện đại kết hợp với cách sử dụng đơn giản,là một vật dụng không thể thiếu ở gia đình Việt. Thiết kế có thể kéo lên xuống dễ dàng sẽ giúp linh động hơn trong việc đem đến các tính năng chống các loại côn trùng để bảo vệ con người.đặc biệt loại cửa này vừa có thể thay đổi độ chiếu ánh sáng vào căn phòng vừa có thể chống các loại muỗi, côn trùng nhỏ bay vào nhà.
Ngày hè nóng bức sắp đến, bạn hãy lựa chọn cửa lưới chống lưới cho không gian nhà mình để bảo vệ sức khỏe, cũng như tạo nên bầu không khí trong lành nhé!

Tag: cua, luoi, chong, muoi

các công trình đã thi công