chi tiết tin

Cửa lưới chống muỗi gia đình tốt nhất

Công ty chuyên cung cấp cửa lưới chống muỗi tốt nhất tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận, cung cấp các sản phẩm bảo vệ tốt nhất cho các thành viên trong gia đình bạn. Nhiều năm liền sản phẩm của chúng tôi được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm ưu việt trong việc ngăn chặn sự xâm nhập của các loại côn trùng đặc biệt là ruồi, muỗi. Công ty cửa lưới chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và đã thực hiện nhiều công trình lắp đặt cửa lưới cho các ngôi biệt thự, chung cư lớn ở thành phố và các tỉnh lân cận.
Chúng tôi thiết kế kiểu dáng, màu sắc phù hợp với kiến trúc của từng tòa nhà, biệt thự, chung cư, hộ gia đình. Rất nhiều công trình đến hiện nay hệ thống cửa lưới vẫn như mới hầu như không có hỏng hóc gì chứng tỏ độ bền trong sản phẩm rất cao, bạn có thể yên tâm sử dụng trên 5 năm.

Khi quý khách sử dụng bộ Cửa lưới chống muỗi của công ty chúng tôi sẽ được đội ngũ nhân viên kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo đến tận nhà lắp đặt và hoàn toàn miễn phí quá trình khảo sát và thi công. Chúng tôi chuyên cung cấp đến khách hàng những thiết kế phù hợp nhất với từng không gian sống và điều kiện làm việc.
Đặc tính nổi trội của mặt hàng này là chỉ cần lắp đặt một lần cho thời gian sử dụng lâu dài, cửa có thể sử dụng một cách an toàn tiện lợi, giúp khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng khi sử dụng. Nhờ có bộ sản phẩm này ngôi nhà bạn sẽ hoàn toàn sạch bóng côn trùng: ruồi, muôi, gián, hơn nữa nhờ những khe lưới tạo lỗ hổng cho gió và ánh sáng lùa vào tạo bầu không khí thoáng mát tự nhiên như ở ngoài trời rất tốt cho sức khỏe, là một thiết bị nên có ở mỗi gia đình hiện đại ngày nay để bảo vệ sức khỏe cho người thân chúng ta.
NẾU BẠN ĐANG THẮC MẮC CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI BAO NHIÊU THÌ HÃY GỌI NGAY VỀ SỐ 0909.131.533.
 

các công trình đã thi công