chi tiết tin

Cửa lưới chống muỗi - Giải pháp chống muỗi hiệu quả nhất hiện nay

Bạn có thể chọn nhiều cách để diệt muỗi nhưng liệu các cách đó có làm cho bạn hài lòng. Nếu như diệt muỗi không đúng cách hay làm dụng các chất hóa học để diệt trừ muỗi thì muỗi sẽ không được diệt hết mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng hóa chất về sau nữa. 

Các thuốc hóa học diệt muỗi hiện nay như bình xịt muỗi, thuốc diệt bọ gậy, đều vừa ảnh hưởng tới môi trường vừa hại sức khỏe. Nhiều người dân cho rằng diệt muỗi theo cách đốt hương muỗi hay sử dụng chất hóa học vừa rẻ vừa tiết kiệm nhưng đó là một ý kiến sai lầm. Khi bạn sử dụng các loại hóa chất này thì sẽ phải dùng liên tục trong một thời gian dài và khi dừng sử dụng thì muỗi sẽ lại phát triển như cũ, với lại thuốc xịt và hương muỗi cũng chỉ hạn chế được muỗi còn các lại công trùng khác như kiến ba khoang, bọ xít hút máu thì hầu như vô hại.

Vì thế sự lựa chọn thích hợp nhất là sử dụng cửa lưới chống muỗi. Cửa lưới chống muỗi Sài Gòn vừa bảo vệ được gia đình bạn khỏi muỗi, côn trung có hại một cách tốt nhất, vừa không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như môi trường xung quanh.

 

các công trình đã thi công