chi tiết tin

Cửa lưới chống muỗi trên thế giới hiện nay

Theo người dân sống ở khu vực bên sông Sài Gòn đoạn kênh Nhiêu Lộc, quận 3 thì hàng năm cứ vào mùa mưa về thì không biết muỗi ở đâu kéo về rất nhiều gây bức xúc cho người dân và khó khăn trong sinh hoạt vì bị muỗi đốt hút máu, đó là chưa kể bệnh sốt xuất huyết do muỗi gây ra làm lan truyền trong cộng đồng một cách nhanh chóng nếu không có biện pháp phòng ngừa kịp thời.
Bữa cơm gia đình cũng không yên với con muỗi, trẻ em thì khó khăn khi học bài buổi tối vì bị muỗi quấy rầy, nhiều người dân bức xúc cho hay. Giải thích hiện tượng này nhiều nhà khoa học cho rằng do môi trường bị ô nhiễm nặng, sau mỗi cơn mưa đường thường bị ngập nên nhiều vùng trũng như cống rãnh ứ đọng nước, bên trong đầy rác thải chính là môi trường sống tốt cho muỗi và ruồi phát triển mạnh.
Để giải quyết triệt để vấn nạn này cần phải có nhiều biện pháp kết hợp như nạo vét cống rãnh, dọn dẹp rác thải, khai thông cống rãnh để triệt phá môi trường sống của muỗi. Ngoài ra nên sử dụng biện pháp mới có hiệu quả tổng thể và lâu dài đó là lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà.
 

Thế nên cần phải có biện pháp tổng thể mang lại hiệu quả cao, trên thị trường các sản phẩm chống muỗi hiện nay nổi bật nhất đó là lắp đặt hệ thống Cửa lưới chống muỗi Sài Gòn  cho trên các khung cửa, lỗ thông gió cho ngôi nhà.
Đây đang là phương pháp được áp dụng rộng rãi trên thế giới, rất nhiều ngôi nhà đã được lắp đặt hệ thống này để bảo vệ cho gia đình kể cả những vùng có khí hậu lạnh ít muỗi cũng được trang bị, chủ yếu chống gián, kiến ba khoang và ong bắp cày. Hiệu quả đã được chứng minh từ rất nhiều những quốc gia trên thế giới, có một số nước còn áp dụng bắt buộc lắp ráp cửa lưới ở các khu chung cư để bảo vệ chung cho các hộ gia đình.

các công trình đã thi công