chi tiết tin

Cửa lưới chống muỗi Việt Thống đã được xuất khẩu

 
Hiện nay thương hiệu cửa chống muỗi Việt Thống đã phát triển mạnh trên toàn lãnh thổ Việt Nam từ các showroom, website đều có mặt các sản phẩm và thương hiệu Việt Thống. Mục tiêu không ngừng vươn xa, Hội Đồng Quản Trị công ty Việt Thống đã họp bàn và đưa ra quyết định phát triển thương hiệu, thị trường sang các nước khu vực.
 
Cửa lưới chống muỗi xuất khẩu mang thương hiệu Việt Thống
Cửa lưới chống muỗi xuất khẩu mang thương hiệu Việt Thống
 
Cửa lưới chống muỗi Việt Thống đã xuất khẩu sang Lào, Campuchia.
 
Trong buổi họp hội đồng quản trị, các chuyên gia kinh tế cho rằng, để thâm nhập sâu vào thị trường tiềm năng 2 nước khu vực Lào và Campuchia thì Việt Thống cần tính đến chuyện thiết lập mạng lưới phân phối hàng xuất khẩu của Việt Nam; tiếp tục đẩy mạnh chương trình quảng bá, phát triển thương hiệu tại Việt Nam cũng như thương hiệu của các website giới thiệu sản phẩm cửa lưới chống muỗi.
 
Cần nhanh chóng xây dựng uy tín và chất lượng trong kinh doanh tại các nước khu vực, cần có người giới thiệu sản phẩm và thương hiệu Việt Thống tại hai nước này.
 
Nắm bắt cơ hội này, công ty Việt Thống ngay lập tức tìm hiểu thị trường Campuchia thông qua chi nhánh công ty tại thành phố Hồ Chí Minh. Campuchia chú trọng phát triển du lịch với các danh thắng nổi tiếng như Angkor Wat, Angkor Thom, Biển Hồ… Nhu cầu về cửa lưới chống côn trùng cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng là rất lớn.
 
Vào cuối tháng 9 năm 2012 lô hàng cửa lưới chống muỗi Việt Thống đầu tiên đã có mặt tại thị trường hai nước Lào và Campuchia đã nhận được phản hồi tích cực. 
 
Và lô hàng thứ hai vào đầu tháng 12 một lần nữa khẳng định một doanh nghiệp trong nước hoàn toàn có đủ khả năng cạnh tranh với bất cứ doanh nghiệp nào trong khu vực nếu có chiến lược kinh doanh hợp lý, hàng hóa có chất lượng và dịch vụ sau bán hàng tốt.
 
Còn quá sớm để nói về thành công của Việt Thống trên đất Campuchia và nước bạn Lào, nhưng một ngày nào đó bạn có mặt ở Bangkok, Manila, Jakarta bất chợt nhìn thấy cửa lưới chống muỗi Việt Thống thì điều đó cũng không còn là bất ngờ.
 
Thương hiệu Cửa Lưới Chống Muỗi !

các công trình đã thi công