chi tiết tin

Đừng quá lạm dụng hóa chất diệt côn trùng

Ruồi, muỗi, dán, chuột…luôn là các đối tượng hãi hùng cho mọi người, không chỉ vì gây mất vệ sinh môi trường mà nó còn là nơi ẩn chứa hàng trăm, hàng ngàn vi khuẩn gây bệnh. Hàng ngày, mọi người phải chịu dần cảnh sống chung với các sinh vật này vì với nhiều cách ngăn chặn như: nhang muỗi, bình xịt, vợt điện, bẫy chuột…thì vẫn như là “bắt cóc bỏ dĩa”.
 
Người dân thường hay tránh bằng cách dăng mùng đi ngủ và sử dụng bình xịt hay nhang muỗi là hai phương pháp phổ biến nhất. Hiện nay trên thị trường có vô số loại nhang muỗi hay xịt muỗi được quảng cáo với mùi hương nhẹ nhàng, tuy nhiên khi dùng chúng để tiêu diệt côn trùng thì chúng ta hít vào một lượng không ít, loại hóa chất đó có thể gây chết côn trùng thì hít vào ít nhiều gì cũng có thể gây hại hô hấp, mà còn chưa xét đến các loại hóa chất có nguồn gốc không rõ ràng hay của Trung Quốc.
 
Vậy thì nên làm cách nào diệt côn trùng? Một lời khuyên đó chính là cửa lưới chống côn trùng, với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, ít tốn kém chi phí, chi phí bỏ ra một lần không phải thay đi thay lại mà mang lại hiệu quả cao, cửa lưới giúp mọi nhà bảo vệ sức khỏe an toàn nhất có thể mà không lo ảnh hưởng từ các tác dụng phụ khác. 

các công trình đã thi công