chi tiết tin

Hướng dẫn lựa chọn cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của bạn

Hiện nay các sản phẩm cửa lưới chống muỗi trở nên cần thiết cho ngôi nhà của bạn để bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, các sản phẩm lưới chống muỗi này có quá nhiều mẫu được phân phối trên thị trường. Vị vậy, bạn cần được tư vấn, hỗ trợ để lựa chọn những mẫu phù hợp cho ngôi nhà của bạn.
Việc lựa chọn các mẫu sản phẩm cửa lưới chống muỗi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ giới thiệu những yếu tố quan trọng mang tính quyết định cho bạn.

 


1. Chọn nhà cung cấp uy tín, có thương hiệu
 
Sự cạnh tranh khốc liệt về kinh doanh sản phẩm giữa nhiều nhà cung cấp trở nên phổ biến ở Việt Nam, cũng có thể nói là do nguyên nhân quản lý của cơ quan nhà nước còn kém dẫn đến tình trạng trên. Thấy người làm thì mình cũng đua làm theo mà không cần nghĩ đến tính hiệu quả. Đó là kết quả tất yếu của hàng loạt nhà cung cấp kém chất lượng.
Việc lựa chọn một nhà cung cấp có uy tín, chất lương và đặc biệt có Thương hiệu trên thị trường hiện nay là cần thiết. Để xác định đúng cần nắm được bề dày kinh nghiệm lâu năm của công ty, hệ thống phân phối thị trường lớn hay nhỏ, quy mô phát triển thị trường ra sao. Tiêu biểu hiện nay là các hệ thống đại lý, showrooms của Công ty Cửa Lưới Chống Muỗi Việt Thống.
Ngoài ra, Việt Thống là nhà cung cấp được khẳng định trên truyền hình:
            >> Xem báo chí nói gì về Cửa muỗi Việt Thống
Vấn đề giá cả cũng được quan tâm nhiều, lựa chọn những nhà cung cấp có giá cả công khai, minh bạch, thống nhất trong hệ thống phân phôi.
Thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng. Chế độ bảo hành, hậu mãi ra làm sao.
 
2.Dựa trên kiểu dáng, tính năng của loại cửa muốn mua
 
Vấn đề thứ 2 là bản thân khách hàng cần quyết định được kiểu dáng, tính năng trên cửa muốn mua. Đối với những khách hàng chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn kiểu dáng, tính năng các loại cửa cho ngôi nhà của mình thì có thể cần sự hỗ trợ, tư vấn từ các chuyên gia của công ty xây dựng mình đang làm hay là sau khi đã lựa chọn được một số nhà cung cấp ở bước 1 mà chúng tôi giới thiệu. Sau đó nhờ họ tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Chúng tôi chưa biết trước được thiết kế nhà bạn như thế nào, phong cách ra sao. Tuy nhiên, dựa vào nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi xin có một số tư vấn chung như sau :
 - Nhà biệt thự liền kề cần những mẫu cửa sang trọng, lịch sự, nhiều tính năng. Thậm chí còn có những đòi hỏi khắt khe về màu sắc của cửa sao cho phù hợp với tổng thể ngôi nhà, để làm nổi bật ngôi nhà của bạn. Những mẫu cửa thỏa mãn tiêu chí trên bao gồm cửa lưới điều khiển từ xa, cửa lưới xếp không ray, cửa lưới xếp, cửa lưới cố định... 
 - Đối với chung cư, nhà cao tầng cần các loại cửa lưới chống muỗi có độ bên cao, chịu được gió lớn. Chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu.
 - Nhà dân, nhà thấp tầng chỉ cần các loại cửa lưới chống muỗi có tính chất ngăn côn trùng như ruồi, muỗi, kiến ba khoang...và tiêu chí ưu tiên hơn nữa loại hình này là giá rẻ, dễ lắp đặt. Các sản phẩm thỏa mãn tiêu chí này là cửa lưới tự cuốn, cửa từ tính, cửa lưới cố định.
Sản Phẩm Cửa Lưới Chống Muỗi Của Việt Thống Đã Thi Công
3. Về mặt kỹ thuật cần có một số lưu ý sau :
 
Mỗi loại lưới khác nhau đều có công dụng để phù hợp với các mẫu cửa lưới khác nhau. Lưới sợi thủy tinh được dùng cho cửa lưới tự cuốn, lưới inox có tác dụng chống chuột nhưng có độ thẩm mĩ kém hơn, chỉ phù hợp với cửa mở và cửa trượt...
Tùy từng loại cửa, các công năng khác nhau của ngôi nhà để lựa chọn lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho phù hợp. Đối với các loại cửa ít sử dụng, chỉ có tác dụng lấy ánh sáng và đối lưu khí có thể lắp cửa lưới cố định hoặc cửa lưới từ tính. Loại cửa này có giá thành hợp lý từ 400.000 đến 500.000đ/m2. Loại cửa có kích thước lớn (Rộng từ 1.4m trở lên) lên lắp cửa lưới xếp hoặc cửa trượt. 
 Các tiêu chí trên đã được Việt Thống chúng tôi nghiên cứu dựa trên nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn khách hàng. Chúng tôi là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách. Quý khách sẽ được tư vấn hỗ trợ tận tình chu đáo và được cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý.
 
 
 

các công trình đã thi công