chi tiết tin

KHI NÀO NÊN LẮP ĐẶT LƯỚI CHỐNG MUỖI SỢI THỦY TINH

 Thiết bị lưới chống muỗi ngày nay có lẽ đã không còn xa lạ với mọi người nữa. Bởi lưới chống muỗi đã được sử dụng nhiều và phổ biến, lắp đặt rất nhiều các không gian nhà ở. Sử dụng lưới chống muỗi, giúp ngăn chặn muỗi và các lại côn trùng độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe của bản thân và gia đình.
Nếu bạn có nhu cầu muốn lắp đặt cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh dùng cho không gian của nhà mình để ngăn chặn muỗi hãy liên hệ với Việt Thống để được tư vấn lắp đặt nhé!

Cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh hiện nay được lựa chọn thi công, lắp đặt nhiều
 1. Lắp đặt lưới chống muỗi sợi thủy tinh
Lưới chống muỗi dạng sợi thủy tinh cũng giống như những loại lưới chống muỗi khác. Và hiện nay, trên thị trường các sản phẩm thiết bị thì lưới chống muỗi sợi thủy tinh được nhiều người lựa chọn và ưa chuộng chọn để thiết kế cho không gian cửa nhà mình nhiều nhất.
Cấu tạo của lưới chống muỗi sợi thủy tinh với những ưu điểm vượt trội như phần lưới khá mềm, ngoài có khả năng chống muỗi, côn trùng tốt nhất thì cửa lưới còn giúp không gian của bạn trong lành, thông thoáng hơn. Lưới còn có thể ngăn được sự xâm nhập của cả kiến ba khoang độc hại. Bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều nếu mua và lắp đặt cửa lưới cho nhà mình.
Nếu bạn đang tìm hiểu về những loại lưới chống muỗi thì lưới chống muỗi sợi thủy tinh là một trong những lựa chọn tốt bạn nên dành thời gian tham khảo.
Cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh giúp ngăn chặn muỗi hiệu quả, ngăn chặn các dịch bệnh do muỗi mang lại
 
2. Cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh có những ứng dụng gì đặc biệt?
Sản phẩm lưới dạng thủy tinh nếu ai làm trong xây dựng, các công trình sẽ nhận ra ngay đây là loại lưới ứng dụng rất nhiều và phổ biến trong các công trình. Và mới đây, lưới chống muỗi sợi thủy tinh còn được ứng dụng rộng rãi hơn trong việc thiết kế các loại cửa sổ, cửa chính nhằm chống muỗi, ngăn côn trùng xâm nhập vào không gian sống.
Với lưới chống muỗi sợi thủy tinh vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa thiết kế được rất nhiều kiểu mẫu cửa chống muỗi hoàn hảo cho đa dạng các loại không gian.
Tuy nhiên, có một số lưu ý nho nhỏ nếu bạn lựa chọn lắp đặt cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh dùng cho nhà mình:
Nên hạn chế để em bé tác động vào lưới hoặc dùng vật nhọn đâm vào lưới.
Hạn chế để mèo, chó cào vào lưới vì có thể làm giảm tuổi thọ của lưới
Nên vệ sinh lưới chống muỗi sợi thủy tinh khoảng 2 tháng 1 lần để giữ cho lưới sạch và tránh bị bám bụi làm mất không gian thoáng đãng.
Nếu trong quá trình sử dụng, bạn phát hiện lưới chống muỗi sợi thủy tinh bị rách hoặc thủng lỗ thì hãy vá lại để đảm bảo chức năng ngăn muối và côn trùng nhé!

Sử dụng lưới chống muỗi sợi thủy tinh làm cửa – thiết bị được ứng dụng rộng rãi
 
3.Những ưu điểm của thiết bị lưới chống muỗi sợi thủy tinh
Cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh có những ưu điểm gì, tại sao được nhiều người lựa chọn sử dụng chống muỗi như vậy?
Chúng ta cùng tìm hiểu về những ưu điểm của cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh:
  • Thiết kế của lưới chống muỗi sợi thủy tinh được làm với các lỗ nhỏ li ti đan vào nhau. Với thiết kế như vậy, muỗi và rất nhiều loại côn trùng khác không thể xâm nhập. Tuy nhiên gió và ánh sáng, không khí trong lành vẫn có thể lọt qua và mang lại cho gia đình bạn không khí trong lành. Nhờ lưới chống muỗi sợi thủy tinh, bạn vẫn tận dụng dễ dàng ánh sáng tự nhiên và tiết kiệm được điện, quạt, điều hòa…
  • Thiết bị lưới chống muỗi sợi thủy tinh được nghiên cứu và sản xuất giúp người thiết kế cửa chống muỗi dễ dàng vệ sinh. Vậy nên bạn sẽ không cần lo ngại sử dụng lâu trong thời gian dài khó vệ sinh lưới và gây mất mĩ quan.
  • Nếu sử dụng lưới chống muỗi sợi thủy tinh trong thời gian dài và lưới bị rách, hư hỏng. Bạn cũng dễ dàng lắp đặt lại để sử dụng và chống muỗi đạt hiệu quả cao nhất.
  • Đặc biệt cửa lưới chống muỗi có một ưu điểm đó là sử dụng cửa lưới này không gây độc hại cho cơ thể người. Dùng cửa lưới rất an toàn với mọi đối tượng, dù là nhà có em nhỏ hay nhà có người lớn tuổi. Khi lắp đặt cửa lưới cũng sẽ không tốn không gian của bạn, giữ được thẩm mỹ của toàn không gian nhà bạn.
  • Với thiết bị lưới chống muỗi sợi thủy tinh khi bạn lắp đặt cho nhà mình, bạn sẽ tiết kiệm được phần nhiều chi phí. Bởi nếu trước kia bạn thường xuyên phải mua keo xịt muỗi, nhang muỗi…hay dùng vợt muỗi tốn điện. Thì ngày nay, bạn chỉ cần thiết kế, lắp đặt cửa lưới chống muỗi 1 lần là có thể ngăn được muỗi và côn trùng. Vừa an toàn lại vừa là giải pháp tiết kiệm chi phí rất tốt.
Nếu bạn có nhu cầu muốn thi công, lắp đặt cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh. Hãy liên hệ với Việt Thống để được tư vấn và lắp đặt trong thời gian sớm nhất nhé!

Việt Thống – đơn vị nhận thi công, thiết kế lưới chống muỗi sợi thủy tinh giá rẻ, chất lượng
 
4. Chọn cơ sở lắp đặt cửa lưới chống muỗi thủy tinh ở đâu tốt nhất?
Nếu tìm kiếm một địa chỉ để thi công và lắp đặt lưới chống muỗi sợi thủy tinh cho không gian nhà mình. Bạn chỉ cần lên mang tìm kiếm là kết quả trả về sẽ rất nhiều các địa chỉ thi công, lắp đặt cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh.
Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian nhiều hơn để tìm hiểu về cơ sở thiết kế, lắp đặt cửa lưới để có được sản phẩm cửa chống muỗi hoàn hảo cho không gian của nhà mình.
TƯ VẤN LẮP ĐẶT CỬA LƯỚI
Việt Thống chuyên thiết kế, sản xuất và thi công các loại cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh và các tỉnh khác trên toàn quốc.
Chúng tôi chuyên: Cửa lưới muỗi - cửa lưới - lưới chống côn trùng - cửa lưới chống muỗi

Khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Điện thoại: (028) 3884 2698 - (028) 2236 7572
Fax: (028) 3715 1107

Tag: luoi, chong, muoi

các công trình đã thi công