chi tiết tin

Khoa học và ứng dụng trong phòng chống muỗi

Khoa học công nghệ phát triển ngày càng mang lại nhiều lợi ích của con người. Các sản phẩm phòng ngừa và diệt muỗi ra đời ngày càng nhiều. Tuy  nhiên, không mấy ai quan tâm tới tác dụng phụ của những sản phẩm này. Các sản phẩm nhang đốt thường nên đốt hay xịt trươc 30 phút trước khi vào nhà để hạn chế tác dụng phụ của hóa chất làm ảnh hưởng sức khỏe của bạn. Với các sản phẩm bôi da, không nên quá lạm dụng sẽ ảnh hưởng đến da của bạn.
Ngoài các hóa chất ngăn ngừa và diệt trừ muỗi, bạn còn có thể sử dụng các thiết bị khác như đèn diệt muỗi, máy siêu âm, máy xông muỗi. các thiết bị này phát ra một tấn số nhất định làm muỗi sợ và tránh xa nhưng sau một thời gian chúng sẽ vô hiệu , không còn tác dụng  nữa.
Bạn có thể sử dụng vợt bắt muỗi, thiết bị này là một cây vợt có tích một dòng điện có thể giết chết muỗi khi chúng chạm vào, nhưng với những nơi góc như trong góc giường, kệ, tủ quần áo….thiết bị này coi như vô hiệu.
Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn sử dụng một sản phẩm khác là cửa lưới chống muỗi, thiết bị này chỉ sử dụng một tấm  cửa lưới chống muỗi lắp đặt tại các nơi cửa ra vào, hay lỗ thông gió. Sản phẩm không sử dụng hóa chất hay dòng điện vì thế an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bạn và gia đình.

các công trình đã thi công