chi tiết tin

LẮP ĐẶT CỬA LƯỚI CÓ LÀM MẤT THẨM MỸ CỦA NGÔI NHÀ

Nhà bạn đã lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp để sử dụng chưa? Nếu chưa thì còn điều gì làm bạn chần chừ mà chưa lắp đặt cửa lưới ngăn muỗi cho nhà mình?
Dịch bệnh nguy hiểm do muỗi lây lan hiện nay đang vào mùa cao điểm. Và những căn bệnh nguy hiểm muỗi có thể tấn công cũng như lây sang bạn bất cứ lúc nào. Nếu không có biện pháp phòng tránh muỗi tốt nhất, bạn sẽ luôn phải sống trong hoang mang, lo sợ muỗi.
Thiết bị cửa lưới chống muỗi xếp ra đời với mong muốn mang đến cho mọi người một sản phẩm chuyên ngăn chặn muỗi hoàn hảo nhất. Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu về cửa lưới chống muỗi xếp, vậy thì bài viết này là dành cho bạn.

Cửa lưới được lắp đặt để chống muỗi hiệu quả
1.Cửa lưới chống muỗi xếp là gì?
Thiết bị cửa lưới chống muỗi xếp nó là một loại cửa lưới. Nhìn bề ngoài cấu tạo nó khá giống với một cánh cửa thông thường sử dụng ở mỗi gia đình. Tuy nhiên, cửa lưới chống muỗi có công dụng đặc biệt hơn, đó là có khả năng chống muỗi, ngăn chặn côn trùng tấn công hiệu quả.
Muỗi luôn luôn là kẻ thù không đội trời chung với con người. Muỗi mang đến bao nhiêu phiền toái xung quanh cuộc sống, làm cho nhịp sống của mỗi người đôi khi bị đảo lộn. Vậy nên, trăn trở làm sao để ngăn chặn muỗi tốt. Làm sao để sáng tạo và cho ra đời một sản phẩm chống muỗi vừa hiệu quả vùa không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Đó chính là lí do lớn nhất mà cửa lưới chống muỗi xếp đã được nghiên cứu và mang đến người sử dụng.
Thiết bị cửa lưới chống muỗi này với cấu tạo gồm có 2 phần chính: phần cánh cửa và phần cửa lưới. Phần lưới được làm từ chất liệu inox và thủy tinh cao cấp. Những chất liệu này đảm bảo không gây hại cho sức khỏe và không ảnh hưởng đến môi trường sống.
Chính những ưu điểm đặc biệt của cửa lưới chống muỗi xếp, nên cửa lưới ngày càng được lựa chọn lắp đặt và sử dụng nhiều hơn.
Nếu bạn cũng đang có ý định lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp để sử dụng. Tuy nhiên, bạn chưa chọn được địa chỉ nào uy tín nhất để thi công cửa lưới. Vậy thì Việt Thống là đơn vị bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Cửa lưới có rất nhiều ưu điểm so với các cách chống muỗi cũ
2.Lắp đặt cửa lưới có làm mất thẩm mỹ của ngôi nhà
Băn khoăn liệu rằng lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp có dẫn đến phá vỡ đi cấu trúc, không gian thẩm mỹ của ngôi nhà hay không. Điều này làm cho khá nhiều người phân vân giữa nên lắp đặt cửa lưới và không nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi.
Vậy thực chất, cửa lưới có làm mất thẩm mỹ của không gian như nhiều người nghĩ hay không? Câu trả lời là hoàn toàn không nhé! Cửa lưới ngày nay được các bàn tay khéo léo thi công và cho ra đời sản phẩm rất đẹp và bắt mắt nữa.
Cửa lưới không phá vỡ đi không gian, ngược lại khi lắp đặt vào nó trở nên hài hòa và trở thành một phần của ngôi nhà. Trước đây, khi cửa lưới mới ra đời, thẩm mỹ của cửa lưới ít được quan tâm. Tuy nhiên, khi cửa lưới đã được nghiên cứu và thiết kế kĩ lưỡng thì hình dáng đẹp, sang trọng của cửa lưới không làm cho các gia chủ thất vọng.
Ngoài ra, khi bạn có nhu cầu thi công, lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp để sử dụng. Vậy thì bên đơn vị thi công sẽ đến xem không gian căn hộ, ngôi nhà của bạn. Sau đó gợi ý cho bạn kiểu cửa lưới phù hợp nhất. Với mỗi không gian, mỗi cánh cửa của từng nhà thì sẽ phù hợp với mỗi kiểu cửa lưới khác nhau. Khi chọn được cửa lưới thích hợp, đơn vị thi công sẽ tiến hành thiết kế cho ra đời cánh cửa đẹp, thẩm mỹ và sang trọng.

Có nhiều loại cửa lưới phù hợp với mỗi không gian khác nhau
3.Sử dụng cửa lưới như thế nào để bền lâu
Cửa lưới khác với các phương pháp ngăn chặn muỗi khác. Nếu với các phương pháp ngăn chặn muỗi trước đây, bạn sẽ phải dùng thường xuyên, hàng ngày. Nhang muỗi, vợt muỗi, xịt chống muỗi thì ngày ngày đều sử dụng mới ngăn chặn được muỗi. Còn riêng với cửa lưới chống muỗi xếp, bạn chỉ cần 1 lần thi công, lắp đặt và sau đó sử dụng nó rất dài lâu.
Để sử dụng cửa lưới bền bạn nên lưu ý một số điều sau:
- Nên tìm hiểu kĩ hướng dẫn sử dụng cửa lưới chống muỗi xếp trước. Khi bạn nắm được cách sử dụng kĩ càng thì việc dùng cửa lưới đúng cách cũng giúp cửa lưới bền lâu.
- Nên dành thời gian để vệ sinh cửa lưới định kì. Bởi nếu không, cửa lưới sẽ bị bám bụi bẩn. Điều đó làm cho cửa lưới nhanh hư hỏng hơn.
- Nếu trong quá trình sử dụng phát hiện cửa lưới có dấu hiệu bị hư hỏng. Vậy thì hãy báo cho bên thi công cửa lưới để họ sửa chữa ngay nhé. Nếu để bị hư hỏng lâu, cửa lưới sẽ không phát huy được tác dụng ngăn muỗi.
- Tìm đến một cơ sở thi công cửa lưới uy tín. Đó chắc chắn là khâu quan trọng và bạn không nên làm qua loa. Nếu chọn địa chỉ không uy tín, bạn sẽ phải sử dụng cửa lưới không đảm bảo chất lượng và nhanh bị hư hỏng.
Việt Thống chuyên thi công, lắp đặt cửa lưới chất lượng, uy tín nhất
4. Địa chỉ thi công, lắp đặt cửa lưới tốt nhất hiện nay
Bạn có nhu cầu cần lắp đặt, thi công cửa lưới chống muỗi xếp? Nhưng bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ nào thi công cửa lưới tốt, chất lượng nhất. Vậy thì Việt Thống là đơn vị bạn có thể dành thời gian tham khảo.
Việt Thống đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thi công cửa lưới. Vậy nên nó sẽ mang đến cho bạn sản phẩm cửa lưới tốt, phù hợp nhất!
 
TƯ VẤN LẮP ĐẶT CỬA LƯỚI
Việt Thống chuyên thiết kế, sản xuất và thi công các loại cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh và các tỉnh khác trên toàn quốc.
Chúng tôi chuyên: Cửa lưới muỗi - cửa lưới - lưới chống côn trùng - cửa lưới chống muỗi

Khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Điện thoại: (028) 3884 2698 - (028) 2236 7572
Fax: (028) 3715 1107
 
 

Tag: lap, dat, cua, luoi

các công trình đã thi công