chi tiết tin

Muỗi loài côn trùng nguy hiểm nhất cho con người

Tại sao muỗi là lòa động vật gây nguy hiểm nhất cho con người và được các tạp chí danh tiếng trên thế giới xếp vào top những loài động vật nguy hiểm nhất trên thế giới? Bởi vì dịch bệnh sốt xuất huyết mà muỗi là vật trung gian làm lây truyền ký sinh trùng gây bệnh với tốc độ nhanh, nó có thể làm phát sinh một vùng dịch bệnh trong cộng đồng một cách nhanh chóng, với tỉ lệ tử vong tuy không cao nhưng cái chính nguy hiểm ở chỗ tốc độ lây lan chóng mặt mà nó gây ra.
 
Muỗi có vòng đời khá ngắn và sinh sản rất nhanh nên rất khó để có thể tiêu diệt tận gốc, một phần nữa do môi trường ngày càng ô nhiễm nên càng tạo điều kiện thuận lợi cho loài côn trùng nguy hiểm này phát triển mạnh. Do đó việc tiêu diệt loài này khá khó khăn và thường không đem lại hiệu quả cao nhất, vì thế chúng ta phải hướng đến một giải pháp mang tính ngăn chặn và như thế cửa lưới chống côn trùng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho việc này.
 

Có thể nói biện pháp này vừa hiệu quả triệt để vừa đẹp hợp thẩm mỹ mà lại thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Chi phí cho việc lắp đặt Cửa lưới khá rẻ nhưng lại cho thời gian sử dụng lên đến hơn 5 năm - thật đáng kinh ngạc! Có thể nói đây là biện pháp hoàn hảo trong việc ngăn chận muỗi xâm nhập vào nhà thông qua màng lưới ngăn cách cửa chính, cửa sổ, lỗ thông gió, không chỉ muỗi mà các loài côn trùng khác như ruồi, kiến ba khoang, mối... cũng không xâm nhập được vào nhà.
Nhờ có bộ cửa lưới chống muỗi này mà gia đình bạn sẽ được sống trong một không gian thoáng mát và sạch bóng côn trùng gây hại. Thiết nghĩ mỗi gia đình nên lắp đặt một bộ cửa lưới chống muỗi này không những để bảo vệ tốt cho sức khỏe người thân mà còn làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.
Lắp đặt cửa lưới nhanh chóng và đảm bảo sự an tâm cho khách hàng, xin vui lòng liên hệ tại đây.

các công trình đã thi công