chi tiết tin

Phương pháp chống kiến ba khoang

Các loài côn trùng như ruồi, muỗi, kiến ba khoang, gián... tuy chỉ là những loài động vật nhỏ bé nhưng lại có tác hại rất lớn đến sức khỏe con người nếu như không chú ý và bị chúng cắn hoặc đốt, chúng là nguyên nhân gây ra các dịch bệnh nguy hiểm như sốt rét, sốt xuất huyết, dịch tả...
Đặc biệt với những gia đình có trẻ em thật đáng lo ngại nhất vì sức đề kháng của trẻ nhỏ rất yếu nên rất dễ mắc các bệnh nguy hiểm này, ảnh hưởng nghiệm trọng đến sức khỏe các bé. Không chỉ thế ngay cả người lớn cũng hay mắc các bệnh trên nếu quá chủ quan, hàng năm ở nước ta có hàng ngàn ca mắc các bệnh liên quan đến muỗi trong đó sốt xuất huyết chiếm tỷ lệ cao nhất.
 

Chính vì thế chúng ta cần hết sức chú ý tránh những loài côn trùng này và bảo vệ các thành viên trong gia đình. Hiện nay theo các chuyên gia chăm sóc và bảo vệ trẻ em thì phương pháp phòng chống côn trùng tốt nhất và được dùng nhiều nhất trên thế giới hiện nay đó là lắp đặt Cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà, đây là một phương pháp mới rất hiệu quả, ngôi nhà hoàn toàn sạch bóng dáng côn trùng để các thành viên trong gia đình an tâm tận hưởng một không gian thoáng mát không lo về muỗi.
Hơn nữa thiết kế độc đáo của dòng cửa lưới này cho gió và ánh sáng tràn vào tạo bầu không khí tự nhiên và thoáng mát như ở ngoài trời, tiết kiệm chi phí cho ánh sáng, quạt gió và máy điều hòa. Một sản phẩm với nhiều công dụng và lợi ích như thế rất đáng được sử dụng, quý khách hàng hãy nhanh chóng lắp đặt cửa lưới chống muỗi này để bảo vệ nhà và gia đình được hiệu quả nhất, rất an toàn đối với người dùng do không sử dụng hóa chất.

các công trình đã thi công