chi tiết tin

3 LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI THI CÔNG CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI CAO CẤP

Cửa lưới chống muỗi là một trong những thiết bị ngăn ngừa muỗi côn trùng tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, cửa muỗi không chỉ làm duy nhất nhiệm vụ ngăn muỗi. Mà cửa lưới còn mang đến cho bạn một không gian sống với hiện đại.
Nếu bạn cũng có ý định thi công cửa lưới chống muỗi để lắp đặt cho không gian nhà mình.
Vậy thì hãy gọi ngay cho Việt Thống để được tư vấn kiểu mẫu cửa lưới, cũng như báo giá thi công, thiết kế trong thời gian sớm nhất nhé!
Bài viết đưới đây chúng tôi sẽ cung cho bạn những lưu ý rất quan trọng khi quyết định thi công lắp đặt cửa lưới chống muỗi bạn nên biết.

Cửa lưới chống muỗi hiện nay trở thành thiết bị ngăn muỗi tốt nhất
 
1.Khi thi công cửa lưới chống muỗi – cần chú ý đến chất liệu của cửa lưới
Khi thi công cửa lưới chống muỗi, điều đầu tiên bạn cần quan tâm đến. Đó là bạn xem nên lựa chọn cửa lưới chống muỗi có chất liệu như thế nào. Bởi cửa lưới hiện nay trên thị trường có rất nhiều các chất liệu khác nhau.
Do nhu cầu sử dụng cửa lưới ngày càng cao. Điều này dẫn đến có rất nhiều chất liệu cửa lưới cũng như nhà thiết kế cung cấp cửa lưới theo đó mà ra đời.
Đặc biệt, về chất liệu cửa lưới hiện nay có hai loại phổ biến nhất:
  • Cửa lưới được làm từ sợi thủy tinh
  • Cửa lưới được làm từ innox
Như vậy, tùy theo như cầu cũng như mong muốn lắp đặt cửa lưới của gia đình bạn. Mà từ đó bạn sẽ có những lựa chọn mua cửa lưới được làm từ chất liệu gì đó thích hợp.
Mỗi gia đình đều có những không gian được thiết kế khác nhau. Từ đó mang lại cho gia chủ một cuộc sống thoải mái nhất.
Cửa lưới hiện nay cũng được các nhà sản xuất nghiên cứu và cho ra đời nhiều các kiểu dáng cửa rất hiện đại. Nó phù hợp với mọi không gian, mọi kiểu dáng của các ngôi nhà khác nhau.
Vậy nên, tùy theo thiết kế của không gian để bạn đặt loại cửa lưới với kiểu dáng thích hợp nhất nhé!

Chất liệu làm nên cửa lưới sẽ quyết định nhiều đến thẩm mỹ cũng như sự bền lâu của sản phẩm này
 
2.Chọn lựa thi công cửa lưới chống muỗi phù hợp với không gian
Mỗi vị trí không gian trong căn nhà: như cửa chính, cửa sổ...đều có những kích thước và thiết kế khác nhau. Vậy nên bạn cần linh động để chọn thi công, thiết kế cửa lưới sao cho phù hợp với từng loại cửa trong căn nhà. Từ đó mang đến trải nghiệm vừa ngăn chặn được muỗi, côn trùng, vừa không phá vỡ thẩm mỹ của không gian nhà bạn.
Hiện nay, trên thị trường có rất đa dạng các loại cửa lưới được thiết kế vói kiểu dáng và chức năng đa dạng để bạn chọn lựa.
Sau đây, chúng tôi sẽ điểm qua một số dạng cửa lưới phổ biến nhất để bạn tham khảo nhé!
a.Cửa lưới chống muỗi dáng lùa: Đây là dạng cửa lưới được thiết kế để lắp đặt phù hợp cho không gian cửa rộng. Nó hoạt động khá dễ dàng, đơn giản và bền lâu.
b.Cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn: So với các loại cửa lưới khác thì cửa lưới tự cuốn thích hợp lắp đặt cho cửa sổ nhà bạn hơn.
Với loại cửa tự cuốn, bạn có thể lắp đặt ở cửa sổ và khi dùng thiết bị tự cuốn lên cuốn xuống rất tiện lợi. Khi cần dùng để chống muỗi bạn sẽ kéo cửa cuốn xuống. Khi cần lấy không khí thoáng đãng từ bên ngoài, bạn chỉ cần kéo cửa lưới lên là được.
c. Loại cửa lưới ngăn muỗi có dạng xếp: Với cửa lưới này, khi thi công thiết kế thì giá thành có nhỉn hơn các loại cửa lưới khác một chút. Tuy nhiên với cửa lưới dạng xếp thì sử dụng rất bền lâu và mang lại cho bạn một thiết bị ngăn muỗi hoàn hảo.
d. Cửa lưới cố định ngăn muỗi: Với loại cửa lưới này, thường người ta sẽ chọn thi công lắp đặt cho những không gian ít mở ra mở vào. Và cửa lưới chỉ có nhiệm vụ ngăn muỗi.
Như vậy, qua đó bạn có thể thấy. Hiện nay các loại cửa lưới vô cùng đa dạng và nhiều loại. Bạn có thể thoải mái lựa chọn thiết bị ngăn muỗi phù hợp với không gian sống của mình để thi công cửa lưới chống muỗi.

Có rất nhiều các loại cửa muỗi được thiết kế phù hợp với từng loại không gian
 
 3. Khi thi công cửa lưới chống muỗi cần chú ý đến chất lượng và thương hiệu
Sau khi thi công cửa lưới chống muỗi để dùng, bao lâu sao sẽ bị hư hỏng? Cửa lưới có dễ bị hư hỏng hay không? Câu trả lời là cửa lưới có dễ bị hỏng hay không phụ thuộc vào nơi bạn chọn thiết kế cửa lưới có đủ uy tín, chất lượng.
Bởi nếu bạn chọn một đơn vị uy tín, đã thiết kế thi công cửa lưới uy tín nhiều năm nay. Vậy thì bạn sẽ có được sản phẩm cuối cùng là cửa lưới tốt, sử dụng bền lâu như bạn mong muốn.
Ngược lại, với những nơi mà cửa hàng, nơi nhân viên chưa có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, thiết kế cửa lưới. Thì cửa lưới bạn thiết kế thi công ở đây rất dễ rơi vào trường hợp bị hư hỏng nhanh chóng.
Vậy nên, khâu chọn lựa đơn vị uy tín khi thi công cửa lưới chống muỗi rất quan trọng để bạn sở hữu cửa lưới đẹp, chất lượng.

Việt Thống chuyên nhận thi công cửa lưới với giá phải chăng, uy tín
 
4. Địa chỉ thi công cửa lưới chống muỗi giá rẻ, bền lâu nhất hiện nay
Bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên thiết kế, thi công cửa lưới chống muỗi? Vậy thì Việt Thống là địa chỉ uy tín chúng tôi gợi ý cho các bạn.
Với nhiều năm kinh nghiệm, cộng với các nhân viên làm việc nhiệt tình. Chọn thi công cửa lưới chống muỗi tại đây bạn sẽ có cửa lưới tốt, chất lượng và sử dụng bền lâu nhất.
Liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn sớm nhất nhé!
 
TƯ VẤN LẮP ĐẶT CỬA LƯỚI
Việt Thống chuyên thiết kế, sản xuất và thi công các loại cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh và các tỉnh khác trên toàn quốc.
Chúng tôi chuyên: Cửa lưới muỗi - cửa lưới - lưới chống côn trùng - cửa lưới chống muỗi

Khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Điện thoại: (028) 3884 2698 - (028) 2236 7572
Fax: (028) 3715 1107
 

Tag: thi, cong, cua, luoi, chong, muoi

các công trình đã thi công