chi tiết tin

4 LÝ DO BẠN NÊN LẮP ĐẶT CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI NGAY

 Trong những năm gần trở lại đây. Thiết bị cửa lưới chống muỗi nổi lên và dần trở thành một thiết bị chống muỗi hiệu quả nhất được nhiều gia đình săn lùng, thiết kế lắp đặt.
Việt Thống – cơ sở chuyên thi công, lắp đặt cửa lưới uy tín nhất trở thành địa chỉ tin cậy thi công cửa lưới của mọi nhà. Nếu bạn cũng có ý định lắp đặt cửa lưới để sử dụng cho không gian nhà mình. Dùng cửa lưới để ngăn muỗi, ngăn côn trùng. Vậy thì hãy liên hệ ngay với Việt Thống để được tư vấn nhé!
Bài viết dưới đây sẽ lý giải cho bạn lí do vì sao cửa lưới chống muỗi – thiết bị ngăn muỗi, côn trùng này lại hót xình xịch trong thời gian qua nhé!

Cửa lưới ngăn muỗi ngày nay được nhiều người tin tưởng, chọn lựa để lắp đặt cho không gian nhà mình
1. Lưới chống muỗi có ưu điểm tuyệt vời khi ngăn muỗi, côn trùng
Không còn nghi ngờ gì nữa. Đúng như cái tên của nó. Lưới chống muỗi chắc chắn là thiết bị ngăn muỗi, chống côn trùng xâm nhập vào không gian nhà bạn tốt nhất hiện nay.
Nếu như trước đây, bạn phải dùng mọi cách để ngăn chặn muỗi. Như dùng bả muỗi, dùng nhang muỗi, dùng vợt muỗi…Thì bây giờ chỉ cần 1 lần lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho nhà mình. Thì không gian nhà bạn sẽ trong lành hơn. Ngăn chặn được muỗi xâm nhập vô cùng hiệu quả.
Với các thiết bị chống muỗi khác, mỗi loại đều có những nhược điểm. Như nhang muỗi, bả muỗi gây ô nhiễm cho không gian, môi trường sống. Hay vợt muỗi dùng tốn điện. Thì khi dùng cửa lưới chống muỗi. Những nhược điểm của những phương pháp trên sẽ hoàn toàn được khắc phục.

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, lắp đặt lưới chống muỗi vừa giúp ngăn muỗi vừa giữ cho không gian sống của bạn trong lành, thoáng mát
 2. Cửa lưới chống muỗi phù hợp với mọi không gian
Nhiều người băn khoăn, không biết không gian nhà mình là chung cư, căn hộ, biệt thự có lắp đặt cửa lưới chống muỗi được không nhỉ? Chắc chắn là lắp đặt được!
Bởi cửa lưới không phải chỉ có duy nhất một loại. Cửa lưới được thi công và thiết kế thành rất nhiều các kiểu dáng khác nhau. Vậy nên, sẽ tùy vào không gian sống của bạn mà sẽ có những thiết kế cửa lưới phù hợp nhất.
Dù bạn đáng sống trong không gian được trang trí ra sao, muốn thiết kế lưới chống muỗi đều có thể được.
Chất liệu làm nên cửa lưới chống muỗi phổ biến hiện nay là: chất liệu thủy tinh và inox. Đây đều là những chất liệu rất bền lâu với thời gian. Và tùy vào mong muốn thiết kế cửa lưới của bạn mà sẽ chọn loại chất liệu thiết kế thích hợp nhất.

Cửa lưới có rất nhiều loại nên có thể chọn lắp cho nhiều không gian khác nhau
3. Có nhiều loại cửa lưới, đa công dụng cho bạn chọn lựa
Do nhu cầu sử dụng cửa lưới ngày càng nhiều, điều này dẫn đến các thiết kế cho cửa lưới cũng đa dạng để phục vụ nhu cầu của người sử dụng.
  • Cửa lưới hiện nay có rất nhiều kiểu:
  • Cửa lưới chống muỗi dạng cố định
  • Cửa lưới dạng kéo
  • Cửa lưới dạng tự cuốn
  • Cửa lưới dạng xếp
  • Cửa lưới cánh mở…
  • Như vậy, tùy vào mục đích sử dụng cửa lưới cũng như không gian mà bạn dự định lắp đặt. Bạn sẽ có thể chọn cửa lưới có chức năng tương ứng phù hợp để lắp đặt ngăn muỗi xâm nhập.
    Với cửa lưới, bạn hoàn toàn có thể đặt thiết kế theo yêu cầu: Như yêu cầu về kiểu dáng, yêu cầu về màu sắc của cửa, yêu cầu kích thước…

    Việt Thống chuyên thi công, lắp đặt cửa lưới chống muỗi uy tín, chất lượng bạn có thể tham khảo
    4. Lắp đặt cửa lưới không làm mất kiến trúc hiện đại của ngôi nhà của bạn
    Có nhiều người lo lắng rằng. Liệu có khi nào lắp đặt cửa lưới để chống muỗi làm cho không gian sống xấu đi, mất thẩm mỹ của căn nhà không?
    Câu trả lời là hoàn toàn không. Cửa lưới chống muỗi được thiết kế với hình dáng, màu sắc rất đa dạng. Từ đó, tùy vào thiết kế không gian ngôi nhà của bạn mà sẽ có cửa lưới được thi công phù hợp, hài hòa với không gian nhất.
    Đặc biệt, cửa lưới chống muỗi có thể lắp đặt cho cả những ngôi nhà mới xây và những không gian sẵn có. Tùy vào yêu cầu của bạn mà bên thiết kế cửa lưới sẽ có những sự điều chỉnh cho phù hợp nhất.
    Nếu bạn vẫn còn nhiều lo lắng, băn khoăn trong lòng. Rằng lắp đặt cửa lưới có đẹp không, có phù hợp với không gian không và nên chọn cửa lưới nào thích hợp nhất cho không gian của nhà mình.
    Vậy thì hãy liên hệ với Việt Thống chúng tôi để được tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc nhé!
    Việt Thống chuyên thi công, lắp đặt lưới chống muỗi chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn dịch vụ lắp đặt cửa lưới chống muỗi tốt nhất.
    Trong những năm qua, Việt Thống đã nhân thi công, lắp đặt cửa lưới cho rất nhiều các ngôi nhà, các không gian khác nhau. Vậy nên có rất nhiều kinh nghiệm trong lắp đặt cửa lưới.
    Đặc biệt các chất liệu của cửa lưới chúng tôi cam kết là những chất liệu đúng chuẩn, tốt nhất. Mang lại cho người sử dụng cửa lưới bền, ngăn muỗi hiệu quả.
    Dùng cửa lưới cũng sẽ là một trong những giải pháp tiết kiệm chi phí cho gia đình. Bởi với những thiết bị ngăn muỗi khác bạn sẽ phải mua nhiều lần. Mà sử dụng còn gây hại cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Vậy nên, với cửa lưới, bạn chỉ cần thi công, lắp đặt một lần và sử dụng rất dài lâu.
    Tại Việt Thống, đội ngũ nhân viên làm việc rất chuyên nghiệp và tỉ mỉ. Với mong muốn mang lại cho mỗi người một không gian sống tốt nhất. Vậy nên, lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại Việt Thống bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sự bền lâu, giá cả phải chăng.
    Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn nhé!
    TƯ VẤN LẮP ĐẶT CỬA LƯỚI
    Việt Thống chuyên thiết kế, sản xuất và thi công các loại cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh và các tỉnh khác trên toàn quốc.
    Chúng tôi chuyên: Cửa lưới muỗi - cửa lưới - lưới chống côn trùng - cửa lưới chống muỗi

    Khách hàng xin vui lòng liên hệ:
    Điện thoại: (028) 3884 2698 - (028) 2236 7572
    Fax: (028) 3715 1107
     
Tag: lap, dat, cua, luoi, chong, muoi

các công trình đã thi công