chi tiết tin

BẤT NGỜ VỚI CÔNG DỤNG CHỐNG MUỖI HOÀN HẢO CỦA LƯỚI CHỐNG MUỖI

Dù mới ra đời cách đây vài năm thôi, nhưng độ phủ sóng và phổ biến của cửa lưới chống muỗi đã rất rộng rãi. Hiện nay, có nhiều gia đình chọn lựa cửa lưới chống muỗi để sử dụng và họ rất hài lòng với khả năng chống muỗi tuyệt vời của cửa lưới.
Nếu bạn cũng đang rơi vào tình trạng bị muỗi hoành hành và bạn chưa biết nên làm thế nào để ngăn chặn muỗi tấn công. Vậy thì cửa lưới chống muỗi là một trong những phương pháp ngăn muỗi hiệu quả bạn nên tham khảo.
Việt Thống chuyên thi công, lắp đặt lưới chống muỗi chuyên nghiệp, giá cả phải chăng và chất lượng nhất hiện nay.

Cửa lưới chống muỗi được sử dụng rất phổ biến hiện nay
1.Cấu tạo của lưới chống muỗi
Lưới chống muỗi ra đời như một công trình rất thành công giúp mọi người, nhà nhà có công cụ để ngăn chặn muỗi tấn công. Giữ cho bản thân và gia đình mình được an toàn trong không gian sống.
Hiện nay, các chất liệu phổ biến nhất để sản xuất ra cửa lưới chống muỗi đó là inox, nhôm, thủy tinh. Tuy nhiên, 3 chất liệu này lại có rất nhiều loại khác nhau khác. Có chất liệu được nhập là hàng giả, hàng nhái từ đó dẫn đến cửa lưới chống muỗi sử dụng không được bền lâu.
Những năm gần đây, cửa lưới chống muỗi được làm từ chất liệu nhập từ Trung Quốc đã làm mất lòng tin nơi người sử dụng cửa lưới. Bởi chất liệu làm cửa lưới không đảm bảo, đôi khi gây hại cho sức khỏe người sử dụng và rất nhanh có dấu hiệu bị hư hỏng.  Vậy nên, khi có ý định thi công, thiết kế cửa lưới chống muỗi để sử dụng. Bạn nên tìm hiểu kĩ về chất liệu làm nên cửa lưới được nhập từ đâu, có phải hàng giả, hàng nhái hay không. Điều quan trọng nhất là phải lựa chọn đơn vị thi công thiết kế có cửa lưới chất lượng nhất.
Cửa lưới chống muỗi thường được lựa chọn thi công, thiết kế ở các vị trí như cửa sổ, cửa chính trong nhà. Cửa lưới đóng vai trò quan trọng như một cánh cửa nhưng có công dụng đặc biệt nữa đó là ngăn chặn muỗi tấn công vào không gian.
Việt Thống là một trong những đơn vị chuyên thi công, lắp đặt các loại cửa lưới cho nhiều không gian khác nhau trong nhà. Lắp đặt cửa lưới cho các công ty, doanh nghiệp. Vậy nên nếu bạn chưa tìm được địa chỉ thi công cửa lưới nào tốt nhất, vậy thì Việt Thống là đơn vị thi công bạn nên dành thời gian tham khảo.

Cửa lưới được làm từ chất liệu chất lượng tốt sẽ rất bền lâu
2.Lắp đặt cửa lưới có đảm bảo thẩm mỹ cho không gian?
Có nhiều người đã biết đến công dụng tuyệt vời của cửa lưới chống muỗi, tuy nhiên vẫn còn phân vân. Phân vân chưa dám mạnh dạn lắp đặt cửa lưới để sử dụng. Bởi họ lo lắng rằng khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi sẽ làm cho không gian nhà mình bị xấu đi, bị mất thẩm mỹ. Vậy thực chất ra sao, lắp đặt cửa lưới có làm cho không gian của bạn mất thẩm mỹ?
Câu trả lời là không nhé! Không hề có chuyện lắp đặt cửa lưới và không gian bị xấu đi. Bởi hiện nay, cửa lưới chống muỗi đã được thiết kế với rất nhiều hình dáng khác nhau. Thiết kế của cửa lưới rất đẹp, tinh tế và nó hoàn toàn phù hợp với không gian của mọi ngôi nhà. Từ không gian nhà ở, căn hộ, chung cư đều phù hợp để lắp đặt cửa lưới sử dụng.
Một số những loại cửa lưới được lựa chọn và lắp đặt phổ biến hiện nay như:
  • Cửa lưới chống muỗi mở
  • Cửa lưới chống muỗi kéo
  • Cửa lưới chống muỗi tự động
  • Cửa lưới chống muỗi cố định...
Tùy vào từng loại cửa lưới chống muỗi khác nhau mà sẽ thiết kế lại phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn. Vậy nên nếu muỗi đang tấn công và có nguy cơ gây hại cho sức khỏe của bạn. Vậy thì hãy liên hệ ngay với Việt Thống để thiết kế cửa lưới chống muỗi dành riêng cho không gian nhà bạn nhé!

Có rất nhiều loại cửa lưới tốt để bạn lựa chọn sử dụng
3.Mách bạn cách bảo dưỡng để cửa lưới sử dụng bền lâu
Ai đã lắp đặt lưới chống muỗi đều mong muốn cửa lưới nhà mình sẽ sử dụng tốt nhất, mang lại hiệu quả chống muỗi cao nhất. Sau đây là một vài gợi ý để bạn sử dụng cửa lưới chất lượng nhất:
- Cửa lưới chống muỗi nên trên cánh cửa rất dễ bị hiện tượng các loại côn trùng, xác côn trùng, bụi bẩn bám trên đó. Vậy nên bạn cần định kì 6 tháng 1 lần hãy vệ sinh cửa lưới để đảm bảo cửa lưới sạch và hạn chế tình trạng gỉ sét nhất.
- Khi vệ sinh cửa lưới bạn cũng có thể dùng máy hút bụi hoặc dùng khăn mềm nhúng nước để lau cửa lưới.
- Nếu trong quá trình sử dụng, vệ sinh cửa lưới bạn phát hiện ra cửa lưới bị rách. Vậy thì hãy tìm đến cơ sở thi công cửa lưới để sửa chữa. Hoặc cũng có thể mua miếng lưới chống muỗi khác và dán lại để đảm bảo khả năng ngăn chặn muỗi tốt nhất.

Việt Thống chuyên lắp đặt lưới chống muỗi uy tín, chất lượng
4. Địa chỉ lắp đặt thi công lưới chống muỗi uy tín nhất TP.HCM
Bạn đang có nhu cầu cần thi công lưới chống muỗi sử dụng cho gia đình mình. Tuy nhiên hiện tại bạn chưa tìm được đơn vị thi công nào ưng ý nhất. Vậy thì Việt Thống là địa chỉ bạn có thể tham khảo. Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thiết kế cửa lưới, Việt Thống sẽ mang lại cho bạn sản phẩm cửa lưới làm bạn hài lòng.
Thời gian thi công lắp đặt cửa lưới rất nhanh chóng. Vậy nên bạn có thể yên tâm sẽ rất sớm lắp đặt xong cửa lưới chống muỗi tốt nhất cho nhà mình.
Gía cả thi công cửa lưới chống muỗi rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Vậy nên hãy yên tâm lựa chọn cửa lưới sử dụng như một giải pháp ngăn chặn muỗi tốt nhất!
 
TƯ VẤN LẮP ĐẶT CỬA LƯỚI
Việt Thống chuyên thiết kế, sản xuất và thi công các loại cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh và các tỉnh khác trên toàn quốc.
Chúng tôi chuyên: Cửa lưới muỗi - cửa lưới - lưới chống côn trùng - cửa lưới chống muỗi

Khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Điện thoại: (028) 3884 2698 - (028) 2236 7572
Fax: (028) 3715 1107
 

Tag: cua, luoi, chong, muoi

các công trình đã thi công