chi tiết tin

Cách chọn cửa lưới chống muỗi dành riêng cho biệt thự

 

Để đảm bảo kiến trúc tổng quan của các biệt thự, các căn hộ cao cấp của khách hàng không bị ảnh hưởng khi sử dụng cửa lưới chống muỗi. Thông thường khách hàng thường sử dụng các hệ cửa có tính năng tiện lợi cao, tháo ráp dễ dàng, không ảnh hưởng đến không gian diện tích khi sử dụng. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn và cửa lưới xếp là lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
1. Nên chọn cửa lưới chống muỗi nào cho biệt thự
a. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
+ Cửa lưới tự cuốn dường như đã trở nên rất quen thuộc với mọi người. Bạn có thể nhìn thấy chúng ở nhiều nơi với nhiều kích thước được lắp ở nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Ngày nay, cửa lưới đã trở thành vật dụng quan trọng của mỗi gia đình vì mang đến sự tiện ích và có nhiều ưu điểm riêng.

Sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn bạn có thể tận dụng ánh sáng và gió mát từ bên ngoài nhờ tính năng khuếch tán không khí.
+ Cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn được thiết kế theo kiểu đan chéo với những lỗ thoáng khí nhỏ li ti. Bạn có thể tận dụng ánh sáng và gió mát từ bên ngoài nhờ tính năng khuếch tán không khí.
+ Đối với cửa lưới chống muỗi tự cuốn: Sử dụng lò xo cuốn nằm trong hộp cuốn khi bạn có nhu cầu sử dụng chỉ cần cầm dây kéo nhẹ tay và  đưa thanh kéo đến chốt gờ thì lưới sẽ tự động kéo xuống theo lực kéo của tay mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của lưới (không làm nhăn lưới, hay đứt lưới ) khi không có nhu cầu sử dụng chỉ cần gạt gờ chắn lưới sẽ tự động cuốn lại.
b. Đối với cửa lưới chống muỗi dạng xếp
Cửa lưới chống muỗi dạng xếp là model sản phẩm dùng chung cho cửa sổ và cửa đi lắp đặt trong khung và trên khung với đặc điểm cửa này lắp được kích thước lớn, ray dưới nhỏ khoảng 1cm, thuận tiện cho việc đi lại, thẩm mỹ cao dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Cửa lưới muỗi xếp thích hợp cho các nhà biệt thự cao tầng và khu chung cư cao cấp.

Cửa lưới muỗi xếp thích hợp cho các nhà biệt thự cao tầng và khu chung cư cao cấp.
Loại cửa lưới chống muỗi xếp dùng chung cho cửa sổ, cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn, hoạt động theo nguyên tắc: Cầm tay kéo cửa kéo ra và khi không dùng cửa nữa thì đẩy cửa vào nên thuận tiện, độ bền lưới cao do lưới không bị căng liên tục.
Cửa chống muỗi xếp có thể sử dụng cho các loại cửa sổ và các loại cửa đi có kích thước lớn. Bởi chúng cũng rất dễ sử dụng, độ bền cao, khung nhôm nhỏ bảo đảm tính thẩm mỹ. Với loại cửa này bạn có thể dễ dàng cầm tay kéo cửa kéo ra, kéo vào.
Sản phẩm tiện lợi với các khung nhôm bao quanh, bên trong là lưới sợi thủy tinh được phủ nhựa PVC được dập khuôn với các sợi lưới được xếp gọn lại một cách tinh tế. Khi sử dụng chỉ cần kéo ngang thanh kéo các sợi lưới xòe ra theo các đường gấp khúc nhìn rất đẹp mắt, khi không cần sử dụng chỉ cần kéo thanh kéo lại các sợi lưới sẽ được khép lại và thu gọn vào trong thanh kéo. Không ảnh hưởng đến khung gian xung quanh nhà bạn.
2. Hướng dẫn một số cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi đơn giản
Lưới chống muỗi là một loại lưới mỏng có kết cấu đặc biệt, sau một thời gian sử dụng lưới sẽ bị bụi bẩn làm cản trở không khí vào nhà, hạn chế tầm nhìn và việc đóng mở cửa sẽ rất khó khăn. Vì vậy cửa lưới nên được lau chùi định kỳ nhằm gia tăng tuổi thọ cửa lưới chống muỗi và giúp ngôi nhà thêm thoáng mát hơn.
a. Vệ sinh cửa lưới chống muỗi không cần tháo lắp
+ Vệ sinh cửa lưới trực tiếp mà không cần tháo lắp là cách vệ sinh dành cho các loại có độ bám bẩn nhẹ.

Cửa lưới nên được lau chùi định kỳ nhằm gia tăng tuổi thọ cửa lưới chống muỗi và giúp ngôi nhà thêm thoáng mát hơn.
+ Đầu tiên dùng máy hút bụi mini hoặc khăn ẩm để vệ sinh phần lưới chống muỗi, hoặc có thể dùng cọ sơn nhỏ nhẹ nhàng quét sạch lớp bụi bẩn.
+ Tiếp theo, dùng miếng khăn sạch tẩm vào chất tẩy rửa lau nhẹ thật kĩ bên ngoài và các kẻ lưới chống muỗi .
+ Cuối cùng, sử dụng khăn khô lau lại một lần nữa để đạt hiệu quả cao nhất.
Lưu ý: không nên dùng vật cứng hoặc những vật gây bào mòn để vệ sinh cửa lưới chống muỗi có thể gây rách phần lưới.
b. Vệ sinh cửa lưới chống muỗi kĩ càng
Để vệ sinh cửa lưới kĩ càng thì người dùng cần tháo rời cửa lưới chống muỗi ra khỏi cửa hiện tại. Cách này áp dụng cho cửa lưới dùng lâu ngày có độ bám bụi nhiều.

Để vệ sinh cửa lưới kĩ càng thì người dùng cần tháo rời cửa lưới chống muỗi ra khỏi cửa hiện tại.
Tháo rời lưới chống muỗi, dùng vòi nước xịt sơ qua lưới.
Pha hỗn hợp nước với chất tẩy rửa theo tỉ lệ 1:1
Dùng bàn chải mềm sử dụng hỗn hợp trên để tiến hành cọ rửa cửa lưới theo hướng từ trên xuống dưới.
Rửa sạch lại với nước.
Dùng vải mềm lau lại các vết bẩn còn sót.
Rửa sạch một lần cuối và lâu khô lưới. Sau đó, để lưới chống muỗi cho thật khô và lắp vào vị trí cũ.
Qua bài viết trên đây, bạn đọc đã có thể biết được nên lựa chọn loại cửa lưới chống muỗi nào phù hợp cho căn biệt thự của mình. Việc còn lại là tìm địa chỉ cung cấp uy tín để tiết kiệm tối đa chi phí cũng như bảo vệ tốt nhất không gian sống cho gia đình bạn.
Tag: cua, luoi, chong, muoi

các công trình đã thi công