chi tiết tin

Cao ốc nên lắp cửa lưới chống muỗi loại nào

 

Cao ốc có nên lắp cửa lưới chống muỗi là một điều băn khoăn của nhiều người. Nhất là những ai ở cao ốc hay chung cư. Bởi lẽ muỗi là một loại côn trùng nguy hiểm. Chúng có ở khắp mọi nơi và có thể tấn công bất cứ lúc nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đi tìm được câu trả lời, mời bạn đọc cùng tham khảo!
1. Cao ốc có nên lắp cửa lưới chống muỗi?
a. Tại sao nhiều người quan tâm đến cao ốc có nên lắp cửa lưới chống muỗi
Có nhiều lý do nhiều người quan tâm đến vấn đề cao ốc có nên lắp cửa lưới chống muỗi. Dưới đây là một số lý do cơ bản nhất:

Cao ốc có nên lắp cửa lưới chống muỗi là một điều băn khoăn của nhiều người.
+ Như đã nói ở trên, muỗi là một loại côn trùng “đáng ghét” khó ưa. Chúng cũng là trung gian truyền nhiều căn bệnh nguy hiểm cho con người.
+ Có nhiều phương pháp ngăn và diệt muỗi. Tuy vậy thì mỗi phương pháp diệt muỗi đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Và họ muốn tìm một phương pháp mang đến hiệu quả.
+ Điều đáng nói là cao ốc có diện tích rất rộng, việc diệt muỗi không phải là chuyện đơn giản.
+ Cửa lưới lại là một phương pháp ngăn muỗi rất an toàn và hiệu quả.
+ Và nhiều lý do khác.
b. Cao ốc có nên lắp cửa lưới chống muỗi.
Bây giờ chắc các bạn đã biết cao ốc có nên lắp cửa lưới chống muỗi rồi chứ. Và sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn xem nên lắp loại cửa lưới nào cho cao ốc.

Nếu cửa có phần lưới sợi thủy tinh tráng nhựa Trung Quốc thì thường có mùi hôi của nhựa rất nặng thì bạn không nên mua.
Tuy nhiên, sản phẩm cửa lưới chống muỗi hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Với nhu cầu của con người ngày một tăng thì kéo theo đó các cơ sở là giả, làm nhái, sản phẩm kém chất lượng khiến người dùng không chỉ tốn nhiều chi phí đầu tư mà còn không ngăn được các loại côn trùng.
Mách bạn một số mẹo nhận biết cửa lưới chống muỗi kém chất lượng
Nếu cửa có phần lưới sợi thủy tinh tráng nhựa Trung Quốc thì thường có mùi hôi của nhựa rất nặng, khi sờ tay vào lưới thường có cảm giác rít rít không trơn bóng . Giá thành rẻ chỉ bằng ½ so với với sản phẩm của Italia, thời gian bảo hành ngắn tối đa chỉ 1 năm trong khi các sản phẩm cao cấp thời gian bảo hành thường kéo dài 3-5 năm.
– Cửa chống muỗi chất lượng kém của Trung Quốc thường lắp khung nhôm nhập từ Đài Loan thay vì là khung nhôm Việt- Nhật
– Với lưới bằng sợi inox hay hợp kim nhôm: bạn sẽ rất khó để nhận ra vì bên ngoài không khác gì so với hàng chất lượng cao. Vậy nên , khi mua hãy yêu cầu người bán trưng giấy chứng nhận xuất xứ và giấy chứng nhận chất lượng.
2. Cao ốc nên lắp cửa lưới chống muỗi loại nào?
a. Cửa lưới chống muỗi cố định
+ Cửa lưới chống muỗi cố định được đánh giá là dòng sản phẩm bình dân nhưng chất lượng, rất phù hợp với mọi điều kiện thu nhập của các gia đình Việt. Hơn thế nữa sản phẩm còn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng với các mức giá khác nhau để phù hợp với từng sở thích, yêu cầu mang sự hài lòng đến cho tất cả người dùng.

Cửa lưới cố định có nhiều kích thước khác nhau nên bạn có thể tùy biến lắp ở bất cứ nơi nào trong nhà.
+ Những ưu điểm của lưới chống muỗi cố định đã khiến bất kỳ khách hàng nào cũng phải đổ gục khi sử dụng như:
Khi không sử dụng lưới chống muỗi, khách hàng có thể tháo ra và cất vào kho rất dễ dàng mà không hề rườm ra, điều này giúp bạn tiết kiệm được diện tích, không gian nhà mình.
Giá thành của cửa lưới cố định tương đối thấp chỉ dao động trong khoảng 300-500 ngàn/m2, rất phù hợp với túi tiền.
Cửa lưới có nhiều kích thước khác nhau nên bạn có thể tùy biến lắp ở bất cứ nơi nào trong nhà.
b. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có phần động và phần cố định. Phần cố định thì bao gồm khung cửa và hai thanh ray hai bên được làm bằng nhôm bền chắc. Thiết kế khung hợp lý, dễ dàng cho việc lắp đặt với khung cửa mỗi nhà.

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, thì cửa lưới chống muỗi tự cuốn rất tiện ích.
Với cửa lưới chống muỗi tự cuốn, bạn có thể điều chỉnh tốc độ di chuyển của cửa tùy theo sở thích của mình một cách linh hoạt và khoa học.
Đây là sản phẩm tiện ích, chống muỗi hiệu quả, và tùy vào từng khung cửa mỗi nhà, nên cửa sẽ được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp với kích thước cửa, không gian cũng như phong thủy mỗi gia đình.
Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, thì cửa lưới chống muỗi tự cuốn rất tiện ích. Trẻ nhỏ có sức đề kháng yếu, dễ mắc bệnh, lắp đặt cửa lưới chống muỗi giảm nguy cơ mắc bệnh, bảo vệ sức khỏe hiệu quả, phòng bệnh cho muỗi gia đình.
An toàn hơn so với các phương pháp chống muỗi bằng chất hóa học. Không thải ra khói hay khí độc, an toàn thân thiện với môi trường.
Với cửa lưới chống muỗi tự cuốn còn có tác dụng lọc khí, giúp căn nhà hay văn phòng của bạn luôn thoáng mát, thoáng đãng, mang lại không gian mới mẻ, và có độ thẩm mỹ cao.
Ngoài ra, bạn có thêm tham khảo thêm mẫu cửa như: cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa lưới chống muỗi dạng cánh lùa cho tòa cao ốc của mình. Và đặc biệt cần tìm địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng trên thị trường để tránh tốn tiền mua phải hàng kém chất lượng bạn nhé.

Tag: cua, luoi, chong, muoi

các công trình đã thi công