chi tiết tin

Có nên lắp đặt cửa lưới cho nhà trẻ trường mầm non

 

Cửa lưới chống muỗi được biết đến là sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng từ việc bảo vệ mọi người và căn nhà khỏi sự tấn công của muỗi và các loài côn trùng, lại có tác dụng trang trí nội thất cho chính ngôi nhà của bạn. Ngày nay, cửa lưới chống muỗi không chỉ được lắp đặt tại các căn hộ gia đình để chống muỗi, ngăn muỗi mà lưới chống muỗi còn được lắp đặt ở các nhà trẻ, trường mầm non, giúp cho trẻ có được không gian vui chơi và học tập tốt nhất.
1. Tìm hiểu những kiểu cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng hiện nay
a. Cửa lưới chống muỗi cố định
+ Cửa chống muỗi cố định là sản phẩm phổ biến được rất nhiều gia đình sử dụng. Loại cửa này thích hợp cho những vị trí cố định, bông gió, ít đóng mở như cửa sổ hoặc cửa ban công. Lắp đặt cửa chống muỗi không chỉ ngăn chặn muỗi mà còn hạn chế sự xâm nhập các loại côn trùng gây hại khác.

Lưới chống muỗi còn được lắp đặt ở các nhà trẻ, trường mầm non, giúp cho trẻ có được không gian vui chơi và học tập tốt.
+ Cửa cố định là loại cửa được làm bằng chất liệu đặc trưng chuyên dùng. Phần khung là hợp kim nhôm có độ bền chắc. Phần lưới được làm từ sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ. Các bộ phận được thiết kế đan khít vào nhau tạo nên tấm màng chắc chắn để hạn chế sự tiếp xúc của muỗi với môi trường sống.
Đặc biệt, thiết kế xen kẽ tạo nên những lỗ thoáng nhỏ mang đến cho bạn không gian trong lành cùng ánh sáng và gió trời.
b. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp
Đây là loại cửa lưới được rất nhiều người dùng yêu thích hiện nay.
Cửa lưới chống muỗi dạng xếp được thiết kế dưới dạng hình nan quạt. Bạn có thể đóng mở dễ dàng bằng cách kéo ra hay xếp vào.Loại cửa này phù hợp với đa số các cửa ra vào cửa sổ của nhà ở.

 Lắp đặt cửa chống muỗi không chỉ ngăn chặn muỗi mà còn hạn chế sự xâm nhập các loại côn trùng gây hại khác.
Cửa lưới chống muỗi dạng lùa
Cửa lưới chống muỗi lùa là sản phẩm mang phong cách cửa nhà ở Châu Âu.
Cửa lùa thường được lựa chọn cho những vị trí hay đóng mở như cửa sổ gần bàn học, cửa ra vào, cửa phòng khách,...
Hiện nay, cửa lùa có hai dạng là cửa lùa 1 cánh và cửa lùa 2 cánh.
Loại cửa lưới này không chỉ thích hợp cho nhà ở mà còn đặc biệt phù hợp với không gian biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp.
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
Cửa tự cuốn là một trong những loại cửa lưới phổ biến mà bạn nên dùng.
Tương tự như các loại cửa chống muỗi khác, cửa tự cuốn cũng được thiết kế với 2 bộ phận chính là khung và lưới.
Tuy nhiên, cơ chế hoạt động của loại cửa này lại rất khác biệt. Bạn chỉ cần thao tác nhẹ cửa sẽ tự động cuốn lại hoặc mở ra. Loại cửa này thích hợp cho cửa sổ.
Lắp đặt loại cửa này hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe vì cửa không sử dụng các hóa chất độc hại.
2. Vì sao nên lắp đặt cửa lưới cho nhà trẻ trường mầm non
a. Lợi ích của việc lắp đặt cửa lưới
Một khi các trường mầm non, nhà trẻ trang bị, lắp đặt cửa lưới chống muỗi sẽ mang lại nhiều lợi ích khác nhau về sức khỏe:

Đối với các nhà trẻ, trường mầm non thì việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi sẽ hạn chế được các tai nạn không mong muốn.
+ Cửa chống muỗi có kết cấu với các mắt lưới kích thước siêu nhỏ, ngăn chặn được sự tấn công của muỗi cũng như các loài côn trùng, phòng chống được các căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do muỗi gây ra, cũng như tránh được các vết muỗi đốt trên da của bé.
+ Sử dụng cửa lưới giúp cho các bé có không gian học tập và vui chơi thoáng mát, trong lành, tốt cho sức khỏe. Bởi cửa lưới chống muỗi có khả năng ngăn bụi và thông gió rất tốt.
+ Thay vì sử dụng các hóa chất độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé để diệt muỗi thì việc lựa chọn lắp đặt cửa lưới chống muỗi sẽ an toàn hơn rất nhiều.
+ Đối với các nhà trẻ, trường mầm non thì việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi sẽ hạn chế được các tai nạn không mong muốn.
Sau khi lắp đặt cửa chống muỗi thì khó có thể tìm thấy được sự xuất hiện của muỗi hay loài côn trùng nào. Lưới chống muỗi sẽ hoạt động hiệu quả như một tấm áo giáp bảo vệ trẻ khỏi các nguy cơ về bệnh tật, các loài côn trùng nguy hiểm.
b. Lưu ý khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi

Mỗi vị trí cửa cần lắp đặt thì bạn cần chọn loại cửa lưới chống muỗi phù hợp.
Để có một hệ thống cửa lưới chống muỗi hoàn hảo thì bạn cần cung cấp kích thước các khung cửa cần lắp đặt cho nhà sản xuất. Lúc này nhà sản xuất sẽ căn cứ vào số liệu bạn cung cấp để sản xuất cửa lưới có kích thước phù hợp nhất.
Khi lắp đặt lưới chống muỗi, bạn cần quan tâm đến vấn đề chọn kiểu cửa để lắp đặt. Mỗi vị trí cửa cần lắp đặt thì bạn cần chọn loại cửa lưới chống muỗi phù hợp. Ví dụ với cửa chính thì không nên lắp đặt cửa cố định, sẽ cản trở việc đi lại của mọi người. Nên chọn cửa lưới chống muỗi dạng xếp hoặc dạng lùa sẽ phù hợp hơn rất nhiều, việc đi lại, vệ sinh nhà cửa thuận tiện.
Gia đình bạn nuôi chó, mèo, những vật nuôi trong nhà. Vậy nên sử dụng kiểu cửa có khả năng đóng mở linh hoạt như cửa dạng lùa, sẽ hạn chế việc chúng cào rách lưới chống muỗi.
Hy vọng những thông tin trên của cửa muỗi sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn và quyết định mua sản phẩm này.
Chúc bạn sở hữu được cửa lưới chống muỗi bền đẹp theo thời gian.
 
Tag: cua, luoi, cho, nha, tre

các công trình đã thi công