chi tiết tin

Cửa lưới chống muỗi bao nhiêu tiền

Cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm nội thất trong gia đình không chỉ có tác dụng làm đẹp cho ngôi nhà mà còn tích hợp khả năng chống muỗi, chống côn trùng vượt trội, bảo vệ sức khỏe người sử dụng, góp phần ngăn chặn những dịch bệnh nguy hiểm. Nên nhiều người dân quan tâm cửa lưới chống muỗi bao nhiêu tiền.
Mặt hàng cửa lưới khá được ưa chuộng trên thị trường với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau đi kèm với đó, giá thành sản phẩm cũng rất đa dạng.
Điều được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu khi quyết định chọn mua cửa lưới chống muỗi là  giá thành sản phẩm. Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuât cửa lưới, có dòng sản phẩm cũng nhiều vô kể, do đó người mua hàng rất khó lựa chọn được mặt hàng ưng ý nhất nếu lần đầu tiên mua hàng. Các loại cửa lưới phổ biến được ưa chuộng lắp đặt hiện nay là cửa lưới chống muỗi cố định, dạng lùa, dạng mở, dạng xếp và tự động. Mỗi mặt hàng lại có cấu tạo được thiết kế riêng biệt với khả năng riêng, tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng chọn ra một sản phẩm ưng ý nhất với cửa lưới chống muỗi bao nhiêu tiền.
Cửa lưới chống muỗi Việt Thống là một thương hiệu có tiếng trên thị trường, được biết đến như một nhà sản xuất đáng tin cậy, Việt Thống đã cho ra đời nhiểu sản phẩm cửa lưới chất lượng cao với mức giá vô cùng hợp lý. Giá lưới chống muỗi dao động trong khoảng từ hơn 300 ngàn tới 700 ngàn/m2 tùy vào loại lưới được dệt bằng chất liệu nào tuy nhiên hầu hết sản phẩm đều có độ bền cao đi cùng năm tháng. Chi phí gia công lắp đặt thêm khung cửa lưới để tạo thành một bộ hoàn chỉnh do công ty hoàn thiện cũng khá ổn định, không hề giao động theo giá thị trường.
Chọn cửa lưới muỗi Việt Thống, bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận được những tiện ích mà sản phẩm đem lại cho gia đình mình, giúp tăng tính thẩm mỹ trong ngôi nhà và bảo vệ mọi người trong nhà khỏi sự tấn công của côn trùng. 
Nếu bạn muốn biết chi tiết cửa lưới chống muỗi bao nhiêu tiền hãy liên hệ đến số 0909.131.533.

 

các công trình đã thi công