chi tiết tin

CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI CỐ ĐỊNH, NGĂN MUỖI AN TOÀN CHO CẢ GIA ĐÌNH

Muỗi hay bất cứ con côn trùng nào tấn công đều sẽ gây mệt mỏi cho chính bạn cũng như gia đình mình. Đặc biệt, với những gia đình nào có con nhỏ, người già. Muỗi làm mọi người có cuộc sống không được thoải mái, dễ chịu. Nhà nhà đều lên kế hoạch chống muỗi, ngăn ngừa muỗi xâm nhập và không gian. Hiện nay, lắp đặt thi công cửa lưới chống muỗi cố định để sử dụng trong không gian sẽ giúp bạn có thể ngăn chặn ngay muỗi một cách tối ưu nhất.
Bạn biết gì về cửa lưới chống muỗi cố định chưa? Nếu bạn chưa hiểu nhiều về thiết bị chống muỗi này, và bạn muốn tìm hiểu thêm để lắp đặt sử dụng cho gia đình mình. Vậy thì bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Cửa lưới chống muỗi cố định ngày nay là thiết bị ngăn muỗi hiệu quả
1.Như thế nào là cửa lưới chống muỗi cố định?
Thiết bị cửa lưới chống muỗi ra đời cùng với đó mang đến cho người sử dụng một sự lựa chọn mới hoàn hảo hơn để ngăn muỗi. Đã có rất nhiều gia đình, từ những biệt thự, căn hộ ở thành phố đến những ngôi nhà ở vùng quê khi biết đến cửa lưới chống muỗi cố định đều đã lựa chọn nó để sử dụng trong ngôi nhà mình.
Thiết bị cửa lưới chống muỗi cố định được cấu tạo bởi 2 thành phần:
  • Phần lưới được làm từ chất liệu inox hoặc chất liệu thủy tinh cao cấp
  • Phần khung chắc chắn bao quanh có chức năng đỡ và tạo kiểu cửa lưới
Với 2 cấu tạo rất đơn giản đó, thiết bị cửa lưới chống muỗi cố định vừa dễ thi công, lắp đặt trong thời gian nhanh chóng. Đồng thời vừa rất dễ dàng trong việc sử dụng.
Ra đời và trở thành thiết bị ngăn muỗi tốt nhất, nên cửa lưới được nhiều người tìm đến và tìm các địa điểm lắp đặt thi công.
Khi nhu cầu sử dụng ngày càng cao thì các cơ sở lắp đặt cửa lưới cũng mọc lên chi chít. Đây vừa là tiện lợi cũng vừa là khó khăn cho những ai đang có ý định lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định để sử dụng trong nhà mình. Bởi việc lựa chọn địa chỉ thi công sẽ có nhiều nhưng lại không biết nên chọn lựa địa chỉ nào để lắp đặt.
Việt Thống với rất nhiều năm làm việc trong lĩnh vực lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định chuyên nghiệp. Nếu bạn đang có ý định lắp đặt cửa lưới để sử dụng, vậy thì hãy liên hệ ngay với Việt Thống để được tư vấn và báo giá sớm nhất nhé!

Cửa lưới ra đời và trở thành phương pháp ngăn muỗi, côn trùng tối ưu nhất
2.Loại cửa lưới nào tốt nhất hiện nay
Nói về cửa lưới, có rất nhiều loại cửa lưới hiện nay để bạn lựa chọn. Và mỗi loại cửa lưới có những đặc trưng riêng khác nhau. Có cửa lưới được thiết kế phù hợp hơn khi lắp đặt ở cửa sổ, có cửa lưới lại thích hợp lắp ở cửa ra vào trong nhà...
Sau đây là một số những loại cửa lưới chống muỗi được nhiều người lựa chọn sử dụng:
- Cửa lưới chống muỗi cố định
- Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn
- Cửa lưới chống muỗi dạng kéo
-  Cửa lưới xếp có ray
- Cửa lưới điều khiển từ xa...
Đó là một vài những loại cửa lưới hiện nay đang được rất nhiều người chọn thi công lắp đặt để sử dụng. Nếu bạn cũng đang phân vân không biết nên chọn loại cửa lưới nào phù hợp và tốt nhất. Vậy thì hãy liên lạc với Việt Thống nhé. Nhân viên của Việt Thống sẽ khảo sát không gian của bạn và cho lời khuyên nên lắp đặt dạng cửa lưới nào tốt nhất.
Ngày nay, cửa lưới dần dần thay thế các phương pháp ngăn muỗi cũ trước đây. Nếu một số những phương pháp ngăn muỗi cũ có thể gây hại đến cho môi trường sống, cho chính sức khỏe của người sử dụng. Thì khi cửa muỗi ra đời, nó đã thay thế và trở thành cứu cánh trong ngăn ngừa muỗi tốt nhất.
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa lưới để bạn lựa chọn
3.Nên sử dụng đúng cách để lưới bền lâu?
Làm thế nào để sử dụng cửa lưới hiệu quả và dài lâu nhất. Đây cũng là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều người khi đã lắp đặt cửa lưới để sử dụng cho nhà mình.
Trước tiên, để có được cửa lưới chất lượng và uy tín nhất để sử dụng. Bạn cần tìm đến một cơ sở chuyên thi công, lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định uy tín. Bởi nếu bạn tìm hiểu không kĩ, chọn lựa phải đơn vị thi công, thiết kế cửa lưới không tốt, không chất lượng thì sẽ dẫn đến cửa lưới bị làm từ chất liệu không đảm bảo sẽ rất dễ nhanh chóng hư hỏng.
Vậy nên, khâu tìm kiếm và chọn lựa đơn vị nào để mua và lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định rất quan trọng, bạn cần chú ý.
Ngoài ra, trong quá trình sử dụng cửa lưới, bạn nên thường xuyên lau chùi từ 2 tháng 1 lần. Điều này sẽ giúp cho cửa lưới được sạch, không bị bụi bám, cũng không bị xác côn trùng làm gỉ.
Trong quá trình sử dụng cửa lưới chống muỗi cố định và vệ sinh cửa lưới, bạn nên chú ý nếu phát hiện cửa lưới có chỗ bị rách. Hãy lập tức báo cho bên thi công cửa lưới để họ tiến hành sửa chữa ngay. Bởi nếu không sửa chữa kịp thời sẽ dẫn đến cửa lưới nhanh chóng bị hư hỏng lớn hơn và không đáp ứng được chức năng chống muỗi tốt nhất.

Nên tìm hiểu kĩ cách sử dụng để cửa lưới bền lâu
4. Địa chỉ thi công, lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định uy tín nhất hiện nay
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên thi công, cửa lưới chống muỗi cố định. Vậy thì Việt Thống là đơn vị bạn không nên bỏ qua. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Việt Thống sẽ mang đến cho bạn một cửa lưới tốt nhất, chất lượng nhất để lắp đặt cho nhà mình.
 
TƯ VẤN LẮP ĐẶT CỬA LƯỚI
Việt Thống chuyên thiết kế, sản xuất và thi công các loại cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh và các tỉnh khác trên toàn quốc.
Chúng tôi chuyên: Cửa lưới muỗi - cửa lưới - lưới chống côn trùng - cửa lưới chống muỗi

Khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Điện thoại: (028) 3884 2698 - (028) 2236 7572
Fax: (028) 3715 1107
Tag: cua, luoi, chong, muoi, co, dinh

các công trình đã thi công