chi tiết tin

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa thích hợp với không gian nào?

 

Hiện nay, cửa lưới chống muỗi đang được nhiều gia đình Việt Nam sử dụng để thay thế các giải pháp sử dụng hóa chất để ngăn chặn và tiêu diệt muỗi, côn trùng gây hại. Có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm cho người tiêu dùng lựa chọn, trong đó cửa lưới chống muỗi dạng lùa được quan tâm hơn cả. Vậy dựa vào những yếu tố nào để bạn đánh giá việc nên hay không nên chọn cửa lưới chống muỗi dạng lùa để lắp đặt cho không gian ngôi nhà của mình?
1. Tìm hiểu thông tin cơ bản về cửa lưới chống muỗi dạng lùa
a. Khái niệm cửa lưới chống muỗi dạng lùa
+ Cửa lưới chống muỗi hay cửa lưới ngăn côn trùng là một sản phẩm được thiết kế nhằm mục đích ngăn chặn sự xâm nhập, sinh sôi và hút chích của các loại côn trùng, làm ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Vậy cửa lưới chống muỗi dạng lùa là gì?

Cửa lưới chống muỗi hay cửa lưới ngăn côn trùng là một sản phẩm được thiết kế nhằm mục đích ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng.
+ Cửa lưới chống muỗi lùa là một dạng cửa khi hoạt động có một khung cố định kết hợp cùng với một khung cửa trượt. Để mở hoặc đóng cửa bạn chỉ cần đẩy khung cửa trượt trên ray nhẹ nhàng. Bạn cũng có thể trang bị thêm một khóa bên trong chính khung cửa đó.
+ Chức năng: Giống như kiểu cửa lưới khác, cửa lưới chống muỗi dạng lùa vừa ngăn ruồi, muỗi, ong…côn trùng gây hại khác một cách hiệu quả vừa cho phép ánh sáng & không khí lưu thông vào phòng để dễ dàng tạo môi trường sống thoải mái và an toàn cho cả gia đình.
b. Lợi ích của cửa lưới chống muỗi dạng lùa?
Dễ dàng sử dụng
Nhờ hệ thống ray trượt nên cửa lưới chống muỗi lùa hoạt động khá dễ dàng và hiệu quả . Đơn giản bạn chỉ cần mở khóa và trượt một khung cửa đi xa đến đâu bạn muốn. Để đóng cửa, chỉ cần trượt nó trở lại một lần nữa và các chốt sẽ khớp lại với nhau.

Nhờ hệ thống ray trượt nên cửa lưới chống muỗi lùa hoạt động khá dễ dàng và hiệu quả .
Tuổi thọ cao
Nhờ cấu tạo đơn giản và không quá cầu kỳ với khung cửa bằng nhôm Việt Nhật, lưới Inox 304, đường ray và bánh xe nên nó hạn chế việc hư hỏng hay dễ dàng làm sạch, với một chiếc máy hút bụi đơn giản.
Kết hợp nhiều lợi ích trong một sản phẩm
Tương tự các dạng cửa khác, cửa lưới chống muỗi lùa vừa ngăn ruồi, muỗi, ong…côn trùng gây hại khác hiệu quả vừa cho phép ánh sáng và không khí lưu thông vào phòng dễ dàng tạo môi trường sống thoải mái và an toàn cho cả gia đình.
2. Cửa lưới chống muỗi dạng lùa thích hợp với không gian nào?
a. Cấu tạo cửa lưới chống muỗi dạng lùa
+ Khung nhôm: nhằm đảm bảo độ bền đẹp lâu dài cho sản phẩm, nhôm định hình cao cấp, độ cứng chắc tốt là vật liệu chủ đạo được chọn để sản xuất ra phần khung của hầu hết các loại cửa lưới chống muỗi. Chúng được đùn ép trên hệ thống máy móc hiện đại tạo nên những khe rãnh có độ chính xác cao để cửa hoạt động dễ dàng, bên ngoài có phủ sơn tĩnh điện chống trầy xước hiệu quả.

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa gồm khung nhôm, ray lùa và lưới inox.
+ Ray lùa: theo đúng thiết kế, cửa lưới chống muỗi dạng lùa sẽ có thanh ray nhôm dẫn hướng tích hợp cả phía trên và phía dưới của khung. Ở thời điểm hiện tại, các thanh ray đã được nghiên cứu thiết kế kích thước nhỏ gọn nhất có thể để thuận tiện hơn cho người dùng cũng như tạo độ thẩm mỹ cao hơn cho sản phẩm.
+ Lưới inox: được lắp cố định trên khung cửa theo mặt phẳng, có độ dẻo dai tốt, kết hợp với khung nhôm tạo nên cánh cửa hoàn hảo về độ chắc chắn và thẩm mỹ. Ngoài ra phần lưới còn được phun thêm chất chống bám bụi, chống thấm nước để cửa luôn giữ vẻ đẹp như mới.
b. Khi nào nên sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng lùa?
Cửa lưới chống muỗi dạng lùa có hai dạng đó là Cửa lưới chống muỗi lùa một cánh:

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa thích hợp với những không gian nhà có diện tích cửa sổ, cửa ra vào hoặc vách ngăn lớn.
+ Lưới: được lắp dựa theo mặt phẳng trên khung, các sợi lưới được đan dệt chắc chắn với nhau để phát huy tối đa khả năng sử dụng. Không chỉ có độ dẻo dai mà còn thông thoáng, cho ánh sáng tốt.
+ Khung: thiết kế khung nhôm định hình theo tiêu chuẩn riêng, những khe rãnh được gia công chính xác và phù hợp với thanh ray dẫn hướng để thao tác cửa được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện.
+ Thanh ray có kích thước vừa phải, không quá chặt gây khó khăn trong việc sử dụng, cũng không quá rộng để cản trở việc di chuyển, vệ sinh.
- Và cửa lưới chống muỗi lùa 2 cánh:
+ Màu sắc: Lưới muỗi có hai màu cơ bản là xám và xám tro. Còn khung cửa thì có 3 màu là trắng sứ, ghi và vân gỗ.
+ Kích thước: thiết kế theo yêu cầu từ nhỏ đến lớn.
+ Vị trí lắp đặt thích hợp: cửa chính và cửa sổ có kích thước lớn.
+  Cửa lưới muỗi lùa hai cánh có thiết kế thẩm mỹ cao, góp phần tôn lên đẳng cấp của ngôi nhà. Lưới muỗi có độ rộng vừa phải, vừa có khả năng ngăn chặn côn trùng lại vừa giúp ngôi nhà được thông thoáng, không khí dễ dàng lưu thông.
Như vậy, nhìn chung cửa lưới chống muỗi dạng lùa thích hợp với những không gian nhà có diện tích cửa sổ, cửa ra vào hoặc vách ngăn lớn thường được tư vấn lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng lùa.
Qua chia sẻ trên,  bạn đã hiểu rõ về dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi lùa rồi phải không nào? Bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với cửa muỗi để sở hữu dòng sản phẩm hữu ích này?

Tag: cua, luoi, chong, muoi, dang, lua

các công trình đã thi công