chi tiết tin

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp là gì? Đặc điểm của cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Cửa lưới chống muỗi dạng cửa xếp là sản phẩm có nhiều ưu điểm và rất tiện lợi, được dùng chung cho cửa sổ, cửa đi, được lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn. Loại cửa này thích hợp cho mọi ngôi nhà với những thiết kế tinh xảo, tiện dụng, màu sắc phù hợp với mọi kiến trúc. Để biết chi tiết hơn về ưu điểm cũng như đặc điểm của cửa lưới chống muỗi dạng xếp, mời bạn đọc cùng tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây!
1. Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi dạng xếp
a. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp là gì?
+ Cửa lưới dạng xếp là loại lưới chống muỗi tiện dụng. Thích hợp với nhiều đối tượng mà lại rất hiệu quả và bền đẹp. Sau khi sử dụng có thể xếp vào một cách dễ dàng.

Cửa lưới chống muỗi dạng cửa xếp là sản phẩm có nhiều ưu điểm và rất tiện lợi, được dùng chung cho cửa sổ, cửa đi.
+ Nếu bạn lo lắng rằng, lắp thêm một hệ thống cửa bên cạnh hệ thống cửa đã có thì sẽ làm cho không gian trong phòng thêm chật chội, khó chịu thì điều này là hoàn toàn không có.
+ Cửa chống muỗi dạng xếp được lắp đặt trong khung hay ngoài khung, không làm ảnh hưởng đến hệ thống cửa đã có nhưng cũng không hề tạo cảm giác chật chội, rườm rà cho ngôi nhà.
+ Với chất liệu lưới thủy tinh, sợi lưới nhỏ và vô cùng mỏng, khiến ta có cảm giác như không nhìn thấy lưới, như đứng trước một không gian trong suốt, không hề có lưới. Nhờ ưu điểm này mà không gian trong phòng vô cùng thông thoáng, có thể tận dụng được tối đa không khí và ánh sáng bên ngoài vào phòng.
b. Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi dạng xếp
Bạn hoàn toàn yên tâm bởi cửa lưới bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn: Ngăn không cho Ruồi , Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà.

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp thân thiện với môi trường sống.
Cửa lưới chống muỗi dạng xếp giúp bạn tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà, điện chiếu sáng, quạt gió….) nhưng vẫn tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng, gió và không khí trong lành từ thiên nhiên.
Bạn sẽ cảm thấy rất sảng khoái bởi bạn hoàn toàn có thể hòa mình với một bầu không khí tự nhiên và không gian sống thoáng đãng.
Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng).
2. Đặc điểm của cửa lưới chống muỗi dạng xếp
a. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp có đặc điểm gì?
+ Hiện nay, cửa lưới chống muỗi dạng xếp có hai loại với đặc tính ưu việt và nổi trội
• Loại cửa lưới xếp dùng chung cho cửa sổ, cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn, hoạt động theo nguyên tắc: Cầm tay kéo cửa kéo ra và khi không dùng cửa nữa thì đẩy cửa vào nên thuận tiện, độ bền lưới cao do lưới không bị căng liên tục.

Hiện nay, cửa lưới chống muỗi dạng xếp có hai loại với đặc tính ưu việt và nổi trội.
Cửa chống muỗi xếp có thể sử dụng cho các loại cửa sổ và các loại cửa đi có kích thước lớn. Bởi chúng cũng rất dễ sử dụng, độ bền cao, khung nhôm nhỏ bảo đảm tính thẩm mỹ. Với loại cửa này bạn có thể dễ dàng cầm tay kéo cửa kéo ra, kéo vào.
• Loại thứ hai là loại cửa lưới xếp không ray dùng cho cửa đi, không có ray ở dưới có thể lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn.
Đây là các dòng sản phẩm với rất nhiều tính năng nổi trội: Có thể dùng cho các loại cửa có kích thước lớn; sử dụng dễ dàng, thuận tiện. Và đặc biệt loại cửa xếp không ray chuyên dùng cho cửa đi giúp cho người sử dụng cảm thấy thuận tiện vì không bị vấp khi đi lại, quét nhà.
b. Một số lưu ý khi sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng xếp:
 Đóng mở cửa nhẹ nhàng để tránh ảnh hưởng đến sự vận hành và giảm tuổi thọ cửa.

Quyết định đưa vào công trình nhà ở loại cửa chống côn trùng đang là sự lựa chọn thông minh của người sử dụng nhờ tận dụng.
Nên sử dụng cửa lưới chống muỗi trong 2 khoảng thời gian là: Sáng sớm và buổi tối, vì đây là 2 khoảng thời gian muỗi, côn trùng hay xâm nhập vào nhà nhất.
Lắp đặt cửa lưới ở những vị trí ruồi, muỗi, công trùng hay xâm nhập vào nhà nhất như: Cửa ra vào, cửa sau, cửa ban công, cửa sổ,…
Cửa lưới chống muỗi dạng xếp - Giải pháp hữu ích giúp người dùng có thể ngăn ngừa dịch bệnh lây nhiễm từ côn trùng hiệu quả lâu dài và an toàn nhất hiện nay. Không chất bảo quản, không hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường là những ưu điểm đáng kể của dòng sản phẩm cửa thông minh này.
Quyết định đưa vào công trình nhà ở loại cửa chống côn trùng đang là sự lựa chọn thông minh của người sử dụng nhờ tận dụng được nguồn năng lượng ưu đãi từ thiên nhiên đem lại. Không những giảm tải nhu cầu sử dụng điện, vật liệu còn có tác dụng hiệu quả ngăn ngừa sự xâm nhập của côn trùng có cánh vào phòng.
Vậy còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ ngay với cửa muỗi để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm tốt nhất.

Tag: cua, luoi, chong, muoi, dang, xep

các công trình đã thi công