chi tiết tin

Cửa lưới chống muỗi inox là gì? Những ưu điểm mà loại cửa này mang lại

 

Như chúng ta đã biết để bảo vệ con người tránh khỏi sự gây hại của các loại côn trùng đối với sức khỏe, nhiều sản phẩm chống muỗi đã ra đời trong đó cửa lưới chống muỗi được ví như vị cứu tinh giúp ngăn ngừa các loại côn trùng mà không hề gây hại đến sức khỏe của con người. Trong bài viết này cửa muỗi sẽ chia sẻ chi tiết về loại cửa lưới chống muỗi inox để bạn đọc hiểu hơn, cùng tìm hiểu nhé!
1. Cửa lưới chống muỗi dạng inox là gì?
a. Khái niệm cửa lưới chống muỗi dạng inox
+ Hiện nay, nhu cầu lắp cửa lưới chống muỗi Inox là lựa chọn hàng đầu trong các biện pháp ngăn côn trùng an toàn và tiên tiến nhất mà con người đã sáng tạo ra.

Nhu cầu lắp cửa lưới chống muỗi Inox là lựa chọn hàng đầu trong các biện pháp ngăn côn trùng an toàn và tiên tiến.
+ Thay vì phải buông màn cả ngày và đêm, ở trong không gian chật hẹp và bất tiện đó thì bạn lắp cửa lưới vào các ô mở của ngôi nhà như cửa ra vào, cửa sổ, ô thông khí…Một ngôi nhà với toàn bộ không gian rộng lớn giờ đã được bảo vệ tránh xa côn trùng gây hại.
+ Cửa lưới chống muỗi inox 304 là sản phẩm sử dụng khung nhôm Việt Nhật, lưới inox 304 làm nguyên liệu chính. Tùy vào nhu cầu người tiêu dùng nó có thể là khung cố định, cửa đóng mở hay cửa lùa. Những sáng tạo làm cho ngôi nhà đẹp một cách hoàn mỹ, bảo vệ sức khỏe mọi người trước khả năng nhiễm bệnh từ côn trùng gây hại.
+ Cửa lưới chống muỗi Inox là tên gọi chung của những sản phẩm cửa lưới dùng lưới muỗi bằng chất liệu Inox 30. Có 2 dạng cửa xếp loại theo cấu tạo sử dụng dạng lưới này gồm cửa lưới chống muỗi dạng lùa và dạng kiểu đóng mở.
b. Tại sao cửa lưới inox lại được nhiều khách hàng yêu thích?
Tùy thuộc vào hàm lượng các thành phần cấu tạo mà inox được biết đến với các loại inox 304, inox 316 hay inox 210, inox 430…Trong đó inox 304 được biết đến với nhiều đặc tính nổi bật. Đó là:

Tùy thuộc vào hàm lượng các thành phần cấu tạo mà inox được biết đến với các loại inox 304, inox 316 hay inox 210, inox 430.
- Khả năng chống chịu sự ăn mòn cao.
- Khả năng chịu nhiệt, độ cứng và độ bền cao: inox 304 có khả năng oxy hóa tốt ở nhiệt độ lên tới 870 độ C.
 - Inox 304 có khả năng gia công, tạo hình cao. Có khả năng dát mỏng tốt mà không cần gia nhiệt.
- Inox 304 có đặc tính không gỉ
 
So với các loại inox khác thì inox 304 có nhiều ưu điểm nổi bật, được ứng dụng để sản xuất nhiều đồ dùng, thiết bị phục vụ đời sống con người như các dụng cụ chế biến thức ăn, bồn rửa mặt, bồn rửa chén, đặc biệt là các thiết bị sử dụng trong ngành y tế. So với inox 304 thì inox 316 có độ bền, khả năng chống ăn mòn kém hơn. Tuy nhiên đây cũng là vật liệu được sử dụng nhiều khi yêu cầu không quá khắt khe.
Chính vì những đặc tính vượt trội nên inox được sử dụng để sản xuất nhiều sản phẩm trong ngành kiến trúc, thiết kế nội thất. Cửa lưới chống muỗi inox là một trong những sản phẩm như vậy.
2. Những ưu điểm của cửa lưới chống muỗi inox
a. Đặc điểm của chất liệu inox 304
+ Cửa lưới chống muỗi tạo nên bước đột phá bằng cách sử dụng những nguyên liệu đặc biệt, cao cấp được sử dụng nhiều trong ngành thiết kế nội, ngoại thất hiện nay đó là chất liệu inox 304.

Inox 304 có khả năng chống chịu với mọi tác động của môi trường như nắng, mưa, độ ẩm, nhiệt độ cao.
+ Inox 304 hay còn gọi là thép không gỉ, là một loại thép hợp kim có chứa Crom với thành phần tối thiểu là 8%. Đặc điểm của chất liệu này là không bị gỉ, không bị oxy hóa khi tiếp xúc với các môi trường như không khí, độ ẩm. Khả năng chống rỗ, chống ăn mòn cực tốt. Ngoài ra Inox 304 dễ tạo hình, dễ dát mỏng vì vậy rất thích hợp sử dụng để sản xuất lưới chống muỗi.
b. Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi inox
Chính nhờ được sản xuất từ inox 304 nên lưới chống muỗi inox đặc biệt siêu bền. Có khả năng chống chịu với mọi tác động của môi trường như nắng, mưa, độ ẩm, nhiệt độ cao. Đặc biệt do sợi lưới dai nên chuột không có khả năng cắn rách vì vậy cửa lưới inox 304 ngoài khả năng chống côn trùng còn có khả năng cách ly chuột.

Chính nhờ được sản xuất từ inox 304 nên lưới chống muỗi inox đặc biệt siêu bền.
Các mắt lưới được dệt theo hình vuông hay hình chữ nhật với kích thước rất nhỏ đảm bảo những loại côn trùng nhỏ nhất cũng không thể chui qua được. Nhờ đó cũng hạn chế được bụi bay vào nhà của bạn..
Cũng với kích thước ô lưới như vậy, ánh sáng và không khí lại lưu thông rất dễ dàng, nhờ đó ngôi nhà vẫn đảm bảo được sự thông thoáng, mát mẻ nhất là vào mùa hè. Bạn có thể tự do mở tất cả các hệ thống cửa chỉ sử dụng cửa lưới để chống muỗi, tạo nên sự thông thoáng,
Nhờ sự thông thoáng đó mà lưới chống muỗi inox khi được lắp đặt phù hợp nhất là tại các vị trí mái hiên, tiền sảnh sẽ khiến không gian như được mở rộng ra. Bạn có thể tận dụng được hiên nhà để làm không gian sinh hoạt. Ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài  không lo sợ bị muỗi và côn trùng khác quấy rầy.
Lưới inox có tính chất sáng, đẹp, rất phù hợp để bạn sử dụng trong trang trí nội thất, làm cho ngôi nhà của bạn thêm tiện nghi, sang trọng hơn.
Lưới chống côn trùng inox 304 đặc biệt siêu bền. Nếu bạn dùng cẩn thận, có chế độ bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ hợp lý thì sản phẩm có thể sử dụng được 10 năm. Chính vì vậy rất tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.
Và đó là những ưu điểm của cửa lưới chống muỗi inox. Nếu bạn cảm thấy lo lắng về sức khỏe của người thân trong gia đình trước những đợt bùng phát sốt xuất huyết thì hãy lắp đặt ngay lưới chống muỗi để phòng ngừa, ngăn chặn bệnh nhé. Chúc bạn và gia đình luôn giữ được sức khỏe dồi dào!
Tag: cua, luoi, chong, muoi, inox

các công trình đã thi công