chi tiết tin

Cửa lưới chống muỗi không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn giúp không gian nhà trở nên thoáng đãng

 

Thời tiết thay đổi cũng là điều kiện lý tưởng để muỗi phát triển, gây nguy cơ về các bệnh truyền nhiễm. Cửa lưới được sử dụng như một biện pháp hiệu quả để ngăn cản muỗi vào nhà, đặc biệt là ở những căn nhà phố. Bên cạnh đó, loại cửa này còn giúp không gian nhà trở nên thoáng đãng hơn.
1. Tìm hiểu những ưu và nhược điểm của cửa lưới chống muỗi
a. Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi
+ Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường vì vậy mà trên thị trường có rất nhiều  dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi. Nhằm bảo vệ sức khỏe, môi trường sống của gia đình bạn thông qua lớp màng lưới công nghệ cao, không gây độc hại và không gây ô nhiễm môi trường.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường vì vậy mà trên thị trường có rất nhiều  dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi.
+ Cửa lưới có tác dụng ngăn chặn không cho ruồi, muỗi, gián các loại côn trùng có cánh kể cả chuột và các vật lạ hoặc bụi xâm nhập vào, tạo sự thông thoáng, an toàn, tiết kiệm hiệu quả cao. Sản phẩm được lắp đặt tùy theo diện tích của cửa sổ của bạn, màu sơn khung cũng được đi kèm phù hợp với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.
+ Không chỉ ngăn được muỗi, cửa lưới còn ngăn được ruồi, gián, chuột và một số loại côn trùng có hại khác xâm nhập vào trong nhà.
Cửa lưới giúp bạn tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà, điện chiếu sáng, quạt gió….) nhờ tận dụng tối đa sự thông thoáng của không khí trong lành, tự nhiên.
b. Nhược điểm của cửa lưới chống muỗi
Không chống muỗi hoàn toàn được vì cửa lưới chỉ ngăn được muỗi, côn trùng từ bên ngoài. Nếu nguồn sinh sôi của muỗi ở trong nhà thì bạn sẽ phải áp dụng thêm các biện pháp khác.

Cửa lưới chống muỗi là một trong những phương pháp phòng, chống bệnh sốt xuất huyết, bệnh sốt rét, hiệu quả và an toàn cho cả gia đình.
Lắp quá nhiều cửa lưới sẽ gây mất tính thẩm mỹ cho công trình. Bởi cửa lưới chống muỗi cần khung cố định chắc chắn nên nếu sử dụng trên diện tích quá lớn sẽ phải tạo nhiều khung.
Có nên lắp cửa lưới chống muỗi không?
Cửa lưới chống muỗi là một trong những phương pháp phòng, chống bệnh sốt xuất huyết, bệnh sốt rét, hiệu quả và an toàn cho cả gia đình bạn, bên cạnh đó còn ngăn chặn được sự xâm nhập của các loại côn trùng. Tuy nhiên cũng có một số ít gia đình chưa biết đến cửa lưới chống muỗi và một số người vẫn còn thắc mắc là có nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi không? Xem ngay Có nên lắp cửa lưới chống muỗi không?
2. Điểm danh những loại cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng trên thị trường hiện nay
a. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp và tự cuốn
+ Cửa lưới chống muỗi xếp thích hợp lắp đặt ở mọi khu vực và kể cả cửa chính. Bởi được làm từ hợp kim nhôm chịu cao sẽ chịu được tác động mạnh của các va đập như gió, bão… gây ra.

Cửa lưới chống muỗi xếp thích hợp lắp đặt ở mọi khu vực và kể cả cửa chính.
+ Hơn thế nữa, với mẫu mã đa dạng có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng và màu sắc đa dạng sẽ đem đến một khung cửa an toàn lại vừa hài hòa với màu sắc tổng thể của ngôi nhà.
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
+ Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có nhiều tính năng vượt trội mang lại sự tiện dụng cho người dùng mang đến không gian thoáng đãng nhờ cửa tự cuốn chỉ cần một thao tác kéo lên kéo xuống nhẹ nhàng. Là dạng cửa lưới chống muỗi được thiết kế có lưới cuốn dọc lên trên theo chiều của hai ray cửa.
+ Với thiết kế hiện đại kết hợp với cách sử dụng đơn giản thì cửa chống muỗi tự cuốn là một vật dụng hiện được nhiều gia đình sử dụng. Thiết kế có thể kéo lên xuống dễ dàng rất thích hợp khi dùng trong cửa sổ.
b. Cửa chống muỗi inox cố định và dạng lùa
 
Cửa lưới chống muỗi dạng lùa là dạng cửa với thiết kế hiện đại, dễ sử dụng
+ Đối với những khu vực có diện tích nhỏ và cần ánh sáng nhất định như nhà bếp, cửa nhỏ bên trên phòng ngủ thì bạn nên lắp cửa lưới chống muỗi cố định. Loại cửa lưới cố định sẽ phát huy tác dụng tối đa để chống các loại côn trùng từ phía sau hoặc xung quanh nhà. Bên cạnh đó, cửa chống muỗi cố định có kích thước trung bình còn thích hợp cho không gian ở các xí nghiệp, nhà xưởng vừa và nhỏ.
Cửa lưới chống muỗi dạng lùa
+ Cửa lưới chống muỗi dạng lùa là dạng cửa với thiết kế hiện đại, dễ sử dụng nên nhiều năm qua số lượng người sử dụng loại sản phẩm này không ngừng tăng lên. Thiết kế của cửa có 2 loại là có ray và không ray nhưng cấu tạo của nó thì không khác gì nhau với 2 phần chính là khung nhôm và lưới chống muỗi, với loại có ray thì cấu tạo của nó có thêm phần thanh ray.
Cửa lưới chống muỗi hiện nay được sử dụng rộng rãi và phổ biến, lắp đặt cửa lưới chống muỗi cũng là một cách trang trí nội thất khá phổ biến vừa có tác dụng ngăn chặn sự xâm phạm của muỗi, côn trùng vừa có thể tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn.
Tag: cua, luoi, chong, muoi

các công trình đã thi công