chi tiết tin

Cửa lưới chống muỗi tại Vũng Tàu

Cửa lưới chống muỗi tại Vũng Tàu biết rằng, mỗi năm cứ vào mùa mưa là muỗi lại sinh sôi nhiều và trở nên báo động về nguy cơ lây lan sốt xuất huyết tăng cao trong cộng đồng. Bởi vì mùa mưa - mùa ẩm ướt rất thuận lợi cho muỗi phát triển là vật trung gian làm lây lan căn bệnh nguy hiểm này. Muỗi đốt từ người bệnh sang người bình thường làm lây lan ký sinh trùng sốt xuất huyết và đây là con đường lây lan rất nhanh, nếu không có biện pháp kiểm soát và phòng chống thì sẽ gây hậu quả khôn lường.
 
Nhằm phòng ngừa, ngăn chận và hạn chế tối đa bệnh sốt xuất huyết thì phải có những biện pháp tiêu diệt và hạn chế loài muỗi là điểm mấu chốt nhất. Một trong những biện pháp tối ưu nhất hiện nay đó là lắp đặt cửa lưới chống muỗi lên các khung cửa, cửa sổ, lỗ thông gió cho ngôi nhà. Việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại Vũng Tàu này khá là đơn giản, chỉ tốn chi phí cho lần đầu lắp đặt và cho thời hạn sử dụng rất lâu, có thể lên đến 10 năm nếu như tuân thủ đúng quy trình bảo dưỡng.
 
Hiệu quả từ việc phòng chống muỗi của phương pháp này đã được chứng minh, nó rất an toàn cho người và thân thiện với môi trường, ngăn chận hoàn toàn các loài côn trùng và tạp vật gây hại. Vì thế lắp đặt cửa lưới chống muỗi Vũng Tàu đang là trào lưu đang được các nước tiên tiến áp dụng nhiều, nhất là những nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm nhiều mưa. Và nó đang dần là xu hướng của nước ta trong việc phòng chống muỗi, côn trùng và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Chúng ta có thể thấy hiệu quả mà cửa lưới mang lại cho ngôi nhà: sạch bóng côn trùng, an toàn thoáng mát, không hóa chất độc hại.
Tag: cua, luoi, chong, muoi

các công trình đã thi công