chi tiết tin

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn thông minh giá rẻ

 
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn trên thị trường hiện nay là một trong những dòng sản phẩm chống muỗi cũng như các loại côn trùng hiệu quả. Bởi thiết bị lưới chống muỗi này mang rất nhiều các ưu điểm cũng như sự tiện dụng và thẩm mỹ cho không gian nên được nhiều người yêu thích hơn.
Nếu bạn cũng đang tìm kiếm sản phẩm thiết bị chống muỗi, côn trùng. Vậy thì, Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là sản phẩm bạn rất nên tham khảo để lắp đặt cho gia đình mình.
 

 
Cửa lưới chống muỗi ngày nay là một trong những biện pháp chống muỗi, ngăn côn trùng hiệu quả nhất
 
1.Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có gì đặc biệt?
 
Nói đến Cửa lưới chống muỗi tự cuốn, bạn cần biết hiện nay trên thị trường có rất đa dạng các loại cửa lưới chống muỗi khác nhau. Và Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là loại cửa thông mình, tiện dụng đang được nhiều hộ gia đình chọn lựa.
Kết cấu của Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là một thiết kế được làm khá đơn giản. Với loại cửa lưới loại này, bạn có thể sử dựng và kéo lên, kéo xuống rất dễ dàng. Đồng thời nó còn giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều diện tích khi mở cửa.
Với loại cửa lưới tự cuốn, lúc nào thích bạn có thể kéo xuống để hỗ trợ tốt nhất việc ngăn chặn muỗi cũng như côn trùng hiệu quả. Lúc nào bạn cần không gian, không khí thoáng đãng bạn có thể kéo lên rất dễ dàng. Như vậy bạn có thể tận hưởng trọn vẹn không gian thoáng đãng mà không gặp bất cứ trở ngại nào với cửa lưới chống muỗi.
 
Một ưu điểm khác của Cửa lưới chống muỗi tự cuốn nữa đó là loại cửa này được nghiên cứu, thiết kế, mang đến cho người dùng sự tiện dụng đó là chỉ cần một thao tác rất đơn giản. Khi bạn muốn ngăn muỗi bạn kéo xuống, khi nào cần ánh sáng tự nhiên, không khí thoáng đãng bạn kéo cửa lên. Cơ chế hoạt động của loại lưới chống muỗi tự cuốn rất gọn, và nhanh chóng. Đồng thời nó cũng không hề có tác động hay ảnh hưởng gì đến các loại cửa khác trong không gian nhà bạn. Các loại cửa kính, cửa sổ vẫn được đảm bảo không phá vỡ đi vẻ đẹp, tính thẩm mỹ của không gian.
 
Đặc biệt, với những ai đang lo lắng đến việc cửa lưới chống muỗi có chứa chất độc hại nào không thì câu trả lời luôn là chắc chắn không. Cửa lưới được làm và thiết kế lên từ những vật liệu rất tốt và uy tín trên thị trường. Từ đó cung cấp cho người sử dụng một sản phẩm chống muỗi hoàn hảo. Không có thành phần nào gây hại đến sức khỏe của người dùng.
Cửa lưới chống muỗi mang rất nhiều ưu điểm nên rất được người dùng ưu ái
 
2. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có cấu tạo như thế nào?
  • Để bạn có thể hình dung được rõ hơn về cửa lưới chống muỗi, thì cửa lưới này được thiết kế với cấu tạo gồm có 2 phần chính: Bảo gồm phần lưới và phần còn lại là nhôm. Lưới chống muỗi được làm từ các vật liệu uy tín nhất, với các sợi thủy tinh li ti nhỏ. Nếu đứng cách xa cửa khoảng 2m thì có thể không nhìn thấy phần lưới. Như vậy với những ai lo lắng lưới chống muỗi sẽ bị che khuất tầm nhìn và sự thoáng đãng của không gian thì bạn hoàn toàn sai lầm rồi nhé!
  • Ngoài ra, vì khung Cửa lưới chống muỗi tự cuốn được làm bằng chất liệu nhôm – loại chắt liệu có đa dạng các màu sắc. Vậy nên bạn có thể lựa chọn màu sắc để phù hợp với không gian sống của mình.
  • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là sản phẩm bạn có thể lắp đặt ở nhiều các loại cửa trong nhà khác nhau. Vừa có thể lắp dùng cho cửa sổ, vừa có thể lắp trong khung hoặc ngay trong khung cửa nhà bạn đã được thiết lế sẵn. Với khả năng tự cuốn khi có bộ giảm tốc, điều này giúp khi mở cửa sẽ chạy rất êm, vậy nên sẽ đảm bảo an toàn hơn khi người già và trẻ em sử dụng, bạn an tâm nhé!
Qua đó có thể thấy, Cửa lưới chống muỗi tự cuốn không chỉ đơn thuần là một sản phẩm cửa chống muỗi, côn trùng. Mà đồng thời nó còn là cánh cửa để lắp đặt phù hợp cho mọi không gian, thích hợp sử dụng với nhiều đối tượng khác nhau.
Cửa lưới chống muỗi có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng
 
3. Sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn cho bạn không gian thiên nhiên thoáng đãng
Có rất nhiều người dành thời gian tìm hiểu về các loại cửa lưới chống muỗi. Tuy nhiên, đôi khi có thắc mắc là liệu Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có che chắn hết không gian tự nhiên không thì không tìm được câu trả lời.
Với ưu điểm vượt trội là che chắn và ngăn chặn tối đa sự xâm nhập của muỗi và các loài côn trùng nguy hiểm. Cửa lưới cuốn ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều hộ gia đình lựa chọn mua và lắp đặt cho không gian.
Và bạn nên nhớ, sử dụng Cửa lưới chống muỗi tự cuốn sẽ không ảnh hưởng một chút nào đến không gian tươi mát, thoáng đãng bên ngoài cánh cửa của ngôi nhà bạn. Bởi khi nào muốn bạn sẽ kéo cửa xuống để ngăn côn trùng, muỗi. Khi nào muốn thưởng thức không gian thoáng mát, bạn chỉ cần nhẹ nhàng kéo lưới cuốn lên. Thao tác thực hiện vô cùng dễ dàng và đơn giản.
 
Cửa lưới giúp bạn vừa ngăn được côn trùng, vừa không làm mất đi không gian trong lành, thoáng đãng phía sau cánh cửa.
 
4. Giá cửa lưới chống muỗi có đắt không?
Với rất nhiều ưu điểm tuyệt vời như vậy, liệu Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có đắt lắm không?
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn không đắt, sản phẩm có giá thành rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người và phù hợp với không gian sống của nhiều hộ gia đình khác nhau.
Để biết chính xác Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có giá bao nhiêu, bạn hãy liên hệ ngay cho Việt Thống chúng tôi để được báo giá sớm nhất nhé.
Vì mỗi một không gian, tùy độ rộng, dài, to nhỏ của Cửa lưới chống muỗi tự cuốn mà giá thành theo đó sẽ thay đổi.
TƯ VẤN LẮP ĐẶT CỬA LƯỚI
Việt Thống chuyên thiết kế, sản xuất và thi công các loại cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh và các tỉnh khác trên toàn quốc.
Chúng tôi chuyên: Cửa lưới muỗi - cửa lưới - lưới chống côn trùng - cửa lưới chống muỗi

Khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Điện thoại: (028) 3884 2698 - (028) 2236 7572
Fax: (028) 3715 1107
Tag: cua, luoi, chong, muoi, tu, cuon

các công trình đã thi công