chi tiết tin

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn và cửa lưới chống muỗi dạng xếp có đặc điểm gì


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi khác nhau như: Cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn, cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa lưới chống muỗi dạng lùa, cửa lưới chống muỗi sử dụng điều khiển từ xa…Tuy nhiên ở giới hạn bài viết này, cửa muỗi muốn đề cập đến đặc điểm của hai loại cửa lưới chống muỗi cơ bản đó chính là: cửa lưới chống muỗi tự cuốn và cửa lưới chống muỗi dạng xếp, mời quý vị và các bạn cùng tham khảo.
1. Tìm hiểu đặc điểm của cửa lưới chống muỗi tự cuốn
a. Cấu tạo cửa lưới chống muỗi tự cuốn
+ Cửa lưới chống muỗi tự cuốn bao gồm hai phần: khung nhôm và lưới chống muỗi. Thông thường phần khung cửa sẽ được làm bằng nhôm định hình loại cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn bao gồm hai phần: khung nhôm và lưới chống muỗi.
+ Không chỉ tốt về chất lượng mà phần khung này còn khá thẩm mỹ nhờ được phủ thêm phía ngoài một lớp sơn tĩnh điện đa dạng màu sắc. Đi kèm với phần khung này là hộp lô cuốn, thanh ray và một số phụ kiện như đầu bịt lô cuốn, lẫy cài cửa, tay nắm cửa, lò xò…
+ Lưới chống muỗi trong cửa lưới chống muỗi tự cuốn là loại được làm từ sợi thủy tinh, nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, phía ngoài được phủ một lớp nhựa uPVC, mỗi ô lưới được đan chéo nhau với đường kính khoảng 0,3mm, mềm, dễ cuộn, thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng.
b. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có ưu điểm gì?
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có các lỗ nhỏ thông thoáng giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà, điện chiếu sáng,  quạt gió....).

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có các lỗ nhỏ thông thoáng giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà.
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn giúp sảng khoái trọn vẹn với một bầu không khí tự nhiên, không gian sống thoáng đãng nhờ cửa lưới tự cuốn.
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn rất thân thiện với môi trường sống (không phải áp dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng)
Lưới tự cuốn làm bằng sợi thủy tinh, tuyệt hảo Do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Rất thoáng gió và không cản trở góc nhìn. Khung cửa lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp, rất nhiều chủng loại màu sắc, để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng, tạo độ kín, khít, vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ.
Cửa chống muỗi dùng lưới tự cuốn: dùng cho cửa sổ, cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn, với lý lẽ hoạt động: Lưới sợi thủy tinh tự cuốn vào Lô cuốn có hai loại cửa sổ kéo từ trên xuống, và cửa đi kéo hai bên sang.
2. Đặc điểm của cửa lưới chống muỗi dạng xếp
a. Cấu tạo cửa lưới chống muỗi dạng xếp
+ Cửa lưới chống muỗi dạng xếp phù hợp với cả cửa sổ và cửa đi, kích thước cửa lớn, đường ray nhỏ (chỉ khoảng 1cm) nên tính thẩm mỹ cao, việc đi lại vì thế cũng khá thuận tiện mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào. Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi dạng xếp là có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh cũng như thích hợp lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau.

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp phù hợp với cả cửa sổ và cửa đi, kích thước cửa lớn, đường ray nhỏ.
+ Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi dạng xếp cũng khá giống với cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn bao gồm: phần khung và lưới chống muỗi. Tuy nhiên khung của cửa lưới chống muỗi dạng xếp được định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng, phần lưới chống muỗi cũng là dòng sản phẩm cao cấp sợi lưới dẻo, tính năng dai bền.
+ Nó có thể lắp được cả bên trong và bên ngoài phần khung cửa. Lắp đặt nhanh chóng, sử dụng tiện lợi, tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh, có thể sử dụng kèm với các loại cửa có kích thước lớn mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng cửa cũng như tính thẩm mỹ của cửa…là những đặc điểm nổi trội của sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng xếp.
b. Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi dạng xếp
 

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp có khả năng ngăn ngừa tuyệt vời các loại ruồi, muỗi, gián, chuột,… và côn trùng gây hại cho sức khỏe.
Thân thiện, an toàn với người sử dụng và môi trường; hoàn toàn không sử dụng các loại hóa chất độc hại. Đây được coi là một trong những điểm đặc biệt nhất giúp sản phẩm này đến gần hơn với mọi người.
Chất lượng cực tốt: Có khả năng ngăn ngừa tuyệt vời các loại ruồi, muỗi, gián, chuột,… và côn trùng gây hại cho sức khỏe.
Bền bỉ theo thời gian: Các vật liệu siêu bền và được kiểm định rõ chất lượng như khung nhôm, lưới inox,… được thiết kế chắc chắn, vững vàng, không hỏng hóc, lâu bền với thời gian.
Được thiết kế với các lỗ thông nhỏ, góp phần đem lại sự thông thoáng cùng bầu không khí tự nhiên, trong lành cho ngôi nhà của bạn bằng khả năng tận dụng gió trời và ánh sáng tự nhiên.
Hy vọng nội dung bài viết “Đặc điểm cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi dạng xếp” đã mang đến cho quý vị và các bạn những thông tin bổ ích.
Tag: cua, luoi, chong, muoi, tu, cuon

các công trình đã thi công