chi tiết tin

CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI XẾP VÀ KHẢ NĂNG CHỐNG MUỖI TUYỆT VỜI BẠN BIẾT CHƯA

Những ngày gần đây, thông tin về dịch bệnh nguy hiểm do muỗi lây lan liên tục được phát trên các phương tiện thông tin đại chúng. Nó cảnh báo con người nên có những biện pháp ngăn chặn, tránh muỗi tích cực hơn nhằm bảo vệ chính mình. Bởi nếu không ngăn chặn muỗi tấn công, rất có thể bạn sẽ là người kém may mắn và bị dịch bệnh nguy hiểm ghé đến.
Để chống muỗi, ngăn chặn muỗi không khó. Nhưng điều quan trọng là bạn phải lựa chọn được một phương pháp ngăn chặn muỗi hoàn hảo nhất.
Thiết bị cửa lưới chống muỗi xếp được nghiên cứu, và cho ra đời. Hiện nay cửa lưới được lựa chọn lắp đặt phổ biến và mang đến sự tiện lợi rất lớn cho con người.

Cửa lưới hiện nay được lựa chọn sử dụng rất phổ biến
1.Bạn biết gì về cửa lưới chống muỗi xếp?
Thiết bị cửa lưới chống muỗi xếp được nghiên cứu và cho ra đời với mục đích là công cụ chống muỗi tốt nhất. Với mỗi hộ gia đình ở Việt Nam hầu như đều phải sử dụng từ 1 đến 2 phương pháp cùng lúc để ngăn chặn muỗi tấn công. Có gia đình dùng màn chống muỗi, gia đình khác lại lựa chọn dùng xịt chống muỗi, hay bả muỗi...Và mỗi một phương pháp chống muỗi đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Điều quan trọng là bạn phải cân nhắc xem nên chọn loại chống muỗi nào có lợi ích lâu dài, vừa chống muỗi tốt, vừa không hại đến sức khỏe của con người.
Cửa lưới chống muỗi xếp có cấu tạo gồm có 2 phần cơ bản nhất: Bao gồm có khung cửa lưới và phần cửa lưới ngăn muỗi. Riêng phần cửa lưới thì được làm từ chất liệu inox, thủy tinh chất lượng tốt nhất. Những chất liệu này sử dụng rất bền lâu và mang đến cho bạn không gian nhà ở không muỗi, không côn trùng tấn công.
Thiết bị cửa lưới chống muỗi xếp khi mới ra đời, rất nhiều người con e dè về khả năng chống muỗi, ngăn chặn muỗi của nó. Tuy nhiên, sau một thời gian lựa chọn  sử dụng thì đã rất nhiều gia đình cảm thấy quen thuộc với cửa lưới và xem nó như lựa chọn chống muỗi tốt nhất hiện nay.
Gọi là cửa lưới chống muỗi xếp vì nó có khả năng chống muỗi tuyệt vời. Nhưng ngoài chống muỗi thì nó còn ngăn chặn được cả côn trùng độc hại xâm nhập vào không gian sống. Như rắn, thằn lằn, kiến ba khoang. Vậy nên sẽ rất tốt và an tâm nếu sống trong không gian được giữ an toàn khỏi côn trùng độc hại nhất.
Việt Thống hiện nay đang là đơn vị thi công cửa lưới chống muỗi xếp tốt nhất và chất lượng nhất. Nếu bạn muốn sở hữu cửa lưới chống muỗi cho nhà mình. Đừng quên tham khảo Việt Thống nhé!

Thiết bị cửa lưới chống muỗi xếp có khả năng ngăn muỗi, côn trùng rất tuyệt vời
2. Có bao nhiêu loại cửa lưới chống muỗi
Những năm đầu tiên khi mới ra đời, cửa lưới chống muỗi còn chưa phổ biến lắm. Nhưng đến sau này, khi cửa lưới đã được người người nhà nhà lắp đặt để sử dụng thì nó dần trở nên quên thuộc và là thiết bị không thể nào thay thế!
Cũng chính vì sự ưu ái của khách hàng dành cho cửa lưới nhiều như vậy. Nên các đơn vị thi công, sản xuất thiết kế cửa lưới chống muỗi xếp cũng mang đến cho khách hàng nhiều hơn những lựa chọn.
Bởi mỗi không gian của ngôi nhà cũng khác nhau và sở thích sử dụng cửa cũng khác nhau. Vậy nên các đơn vị thiết kế thi công cửa lưới chống muỗi xếp đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dạng cửa lưới để khách hàng lựa chọn.
Một số loại cửa lưới phổ biến nhất:
  • Thiết bị cửa lưới chống muỗi xếp
  • Cửa lưới cánh lùa
  • Cửa lưới cố định
  • Cửa lưới tự cuốn
  • Cửa lưới tự cuốn có 3 cánh kéo dọc
Có nhiều loại cửa lưới và nhiều sự lựa chọn như vậy. Nên bạn có thể tùy ý chọn lựa loại cửa lưới mình muốn lắp đặt. Để lắp đặt cho không gian và ngăn muỗi, ngăn côn trùng độc hại tấn công.

Ngày càng có những loại cửa lưới đa dạng để bạn chọn lựa
3. Thiết bị cửa lưới chống muỗi xếp làm sao để sử dụng bền lâu
Khi đã lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp cho nhà mình, thì điều tiếp theo nhiều người quan tâm. Đó là phải sử dụng cửa lưới làm sao mang lại hiệu quả, chất lượng tốt nhất.
Sau đây là một vài lưu ý bạn nên biết:
  • Lựa chọn địa chỉ đơn vị thi công cửa lưới chống muỗi xếp uy tín. Do có quá nhiều người lắp đặt cửa lưới nên các đơn vị thiết kế của lưới cũng ồ ạt ra đời. Bởi vậy bạn phải dành thời gian và tìm hiểu, lựa chọn cho mình một địa chỉ nhận thiết kế cửa lưới chất lượng. Bởi nếu không, cửa lưới của bạn sau thi công sẽ không đảm bảo và làm cho bạn thất vọng vì chất lượng kém của nó.
  • Khi mới lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp, bạn chưa hiểu rõ cách sử dụng. Vậy thì bạn phải tìm hiểu kĩ, xem cách sử dụng như thế nào đúng. Việc sử dụng đúng giúp cửa lưới bền lâu hơn.
  • Đừng quên thường xuyên vệ sinh cửa lưới, bởi việc vệ sinh sẽ giúp cửa lưới tránh bị han gỉ, sử dụng dài hơn.
  • Nếu phát hiện cửa lưới chống muỗi bị hư hỏng, bạn hãy vá nó lại, hoặc nhờ đến đơn vị thiết kế cửa lưới để vá. Điều này sẽ đảm bảo cửa lưới của bạn phát huy tối đa tác dụng.
  • Xem và tìm kiếm lựa chọn loại cửa lưới phù hợp với không gian. Với từng không gian thì có loại cửa lưới thích hợp, lựa chọn đúng sẽ mang đến thẩm mỹ và sự tiện lợi cho bạn.

Việt Thống chuyên lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp uy tín nhất
4. Thi công cửa lưới chống muỗi xếp ở đâu tốt?
Tại TP.HCM hiện nay, Việt Thống là đơn vị thiết kế lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp được nhiều người tin tưởng. Bởi chất lượng của cửa lưới, bởi khả năng ngăn chặn muỗi mà cửa lưới mang lại.
Hãy liên hệ ngay với Việt Thống theo địa chỉ sau đây để được tư vấn trong thời gian sớm nhất nhé!
TƯ VẤN LẮP ĐẶT CỬA LƯỚI
Việt Thống chuyên thiết kế, sản xuất và thi công các loại cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh và các tỉnh khác trên toàn quốc.
Chúng tôi chuyên: Cửa lưới muỗi - cửa lưới - lưới chống côn trùng - cửa lưới chống muỗi

Khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Điện thoại: (028) 3884 2698 - (028) 2236 7572
Fax: (028) 3715 1107
Tag: cua, luoi, chong, muoi, xep

các công trình đã thi công